Con gái ruột Phi Nhung khóc nấc ôm tro cốt của mẹ

Thảo Vy 10/10/2021 13:10

Sáng 10/10, chuyến bay đưa tro cốt Phi Nhung đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Los Angeles (bang California, Mỹ). Nhận tro cốt của mẹ từ tay Việt Hương, Wendy Phạm khóc nức nở vì quá đau buồn.

Sau nhiều ngày mong ngóng, chuyến bay đưa tro cốt của Phi Nhung đã đến Mỹ. Đón tro cốt giọng ca Bông Điên Điển có: Wendy Phạm, Việt Hương và ca sĩ Trizze Phương Trinh cùng một số bạn hữu.

Wendy Phạm vô cùng xúc động khi nhận hũ tro cốt của Phi Nhung, cô không kiềm được nước mắt, ôm chặt hũ tro cốt của mẹ khóc nấc.

Sau nhiều ngày xa cách, Wendy Phạm cũng được gặp lại mẹ.

Trên trang cá nhân Facebook, Wendy Phạm thông báo "mẹ đã về tới nhà" ở Mỹ sau khoảng thời gian dài xa cách.

Wendy Phạm không giấu được cảm xúc chia sẻ lại khoảnh khắc nhận hũ tro cốt từ tay Việt Hương, cô viết: "Mẹ đã về với con, bên gia đình yêu thương. Mẹ nghỉ ngơi rồi, đến với thế giới này với tấm thân nhỏ bé cùng hai bàn tay trắng, tạo lập nên bao nhiêu giá trị tốt đẹp nhân văn và giờ về lại với Phật cũng hai bàn tay trắng tinh khôi. Với lòng biết ơn vô hạn, con xin chân thành cảm ơn nghệ sỹ Việt Hương đã đưa mẹ con về đây với con".

Con gái Phi Nhung khóc nấc khi nhận tro cốt của Phi Nhung từ tay Việt Hương. Ảnh: CMH

Sau khi trao hài cốt cho Wendy, diễn viên Việt Hương xúc động bày tỏ lên trang cá nhân Facebook: “Sau gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình. Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên. Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình".

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết, từ giây phút này, Phi Nhung sẽ trở về với vòng tay của con gái và gia đình. Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn.

Người nhà Phi Nhung thông tin, tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được Trung tâm Thúy Nga tổ chức vào ngày 12/10 tại chùa Huệ Quang. Sau khi làm lễ cầu siêu và phát tang, lễ viếng sẽ diễn ra từ 13 - 19h30 cùng ngày.

Phía gia đình thông báo không nhận vòng hoa và phúng điếu. Thay vào đó, họ mong khách viếng dùng số tiền đó để góp vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm. Số tiền này được chia đều để giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam. Đây là tâm nguyện lúc sinh thời của ca sĩ Phi Nhung.

Wendy Phạm là con gái ruột của Phi Nhung, sinh năm 1992 và từng đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành Y tá. Đầu tháng 4 năm 2017, nữ ca sĩ mới tiết lộ việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái ruột Phi Nhung khóc nấc ôm tro cốt của mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO