Con gái Thiên An và Jack lần đầu đóng phim cùng mẹ

Thảo Vy 08/07/2023 08:53

Sol là con gái của Thiên An và Jack. Cô bé 2 nhận được sự quan tâm của công chúng từ khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Trên cả tình thân”.

Con gái Thiên An và Jack đóng phim khi chỉ mới 16 tháng tuổi.

Trong bộ phim “Trên cả tình thân” mà Thiên An đóng vai chính, bé Sol xuất hiện trong phân cảnh diễn viên Mi Lan (vai Ngọc Trâm) tưởng tượng về cuộc sống vất vả khi lập gia đình, có con nhỏ. Đạo diễn thể hiện sự vất vả của cuộc sống hôn nhân khi cho bé Sol khóc khá nhiều. Theo nhà sản xuất, thời điểm ghi hình, bé Sol được 16 tháng tuổi.

Thiên An cho biết tác phẩm đánh dấu cột mốc lần đầu tham gia phim truyền hình của cô. "Đây là kỷ niệm đáng nhớ với hai mẹ con để sau này có dịp nhìn lại", Thiên An nói.

Trong cảnh quay khi thấy bé Sol khóc nhiều, người đẹp cũng rất "xót" con vì lúc này, bé Sol khóc tự nhiên, cảnh quay cũng diễn ra trong thời gian ngắn nên cô nhanh chóng dỗ dành con gái.

Tạo hình của Thiên An trong “Trên cả tình thân”.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 chia sẻ lúc tham gia phim, bé Sol còn nhỏ nên cô khá vất vả trong việc sắp xếp công việc. Phần lớn thời gian, cô nhờ sự hỗ trợ của bà ngoại để chăm sóc con và hoàn thành được các cảnh quay. Vai diễn của Thiên An trong phim là Trâm Anh, tiểu thư có tính cách nhẹ nhàng, đáng yêu, là em gái Tổng Giám đốc Hoàng Phương (Hải Nam đóng).

Theo Thiên An, cô tìm thấy sự đồng điệu trong tính cách giữa mình và nhân vật Trâm Anh. Lần đầu đóng phim truyền hình với thời gian trải dài và có nhiều phân đoạn phức tạp, cô phải quay đi quay lại nhiều lần.

"Trước đây khi đóng MV, tôi chỉ quay 2-3 ngày là xong còn với phim truyền hình dài hơi, tôi phải giữ vững cảm xúc, đặt mình vào tâm lý nhân vật suốt thời gian dài. Dù mất nhiều công sức, tôi cho rằng vai diễn đến với mình là một mối duyên và cơ hội", Thiên An chia sẻ.

"Trên cả tình thân" là dự án của đạo diễn Thái Trình. Bộ phim dài 43 tập, có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Hải Nam, Thiên Nga, Thiên Ân, Mi Lan... và các diễn viên gạo cội như NSƯT Lê Thiện, Thân Thúy Hà, Quốc Cường... Bộ phim vừa lên sóng truyền hình.

Thiên An thường xuyên khoe ảnh con gái lên trang Facebook cá nhân.

Con gái Thiên An và Jack - bé Sol - hiện tại hai tuổi, có ngoại hình dễ thương. Cô nhóc thường xuyên được tham gia làm mẫu ảnh, quay quảng cáo với mẹ. Được làm quen ống kính từ lúc khoảng một tuổi, Sol rất dạn dĩ, tự tin trước ống kính.

Trên trang cá nhân, Thiên An thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, những khoảnh khắc tình cảm cùng con gái. Người đẹp cho biết cô quay lại làm việc sau hai tháng sinh để trang trải kinh phí trong cuộc sống. Thiên An khẳng định chưa bao giờ hối hận vì những gì xảy ra trong quá khứ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái Thiên An và Jack lần đầu đóng phim cùng mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO