Xã hội

Công an điều tra làm rõ nguyên nhân hai người đàn ông tử vong

Hồng Lĩnh 20/05/2024 15:11

Ngày 20/5, Công an Quận 12, TP HCM cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân đồng thời xác minh danh tính của một người đàn ông được phát hiện chết dưới sông Sài Gòn.

Cùng ngày, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân một nam thanh niên nằm chết trong phòng ngủ.

Trước đó, khoảng 19h ngày 19/5, người dân đi câu cá ở bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường An Phú Đông, Q.12 (cách cầu Bình Phước khoảng 500 m) thì phát hiện một thi thể người người trôi dưới sông nên tìm cách kéo vào bờ rồi trình báo với cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm, điều tra. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân nam trên dưới 30 tuổi, mặc quần jean dài, áo thun ngắn tay màu đen, tay trái có hình xăm hoa văn. Qua xác minh được biết, sáng 18/5, có một người đàn ông đi bộ lên cầu Bình Phước rồi nhảy xuống sông Sài Gòn, nghi vấn người đó là tử thi này. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Ngày 20/5, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân một nam thanh niên nằm chết trong phòng ngủ. Thông tin ban đầu, cuối giờ chiều cùng ngày, người thân của anh N.H.L. (21 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) tới nhà kho trên đường Hai Bà Trưng nối dài (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An) để tìm gặp anh L. Tuy nhiên khi vào bên trong thì phát hiện anh L. nằm chết trong phòng ngủ.

Nhận tin báo, Công an TP Dĩ An cùng các đơn các đơn vị nghiệp vụ có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần đùi, cởi trần, nằm dưới nền nhà, xung quanh có nhiều dây điện, dây sạc điện thoại còn cắm ổ điện, trong đó có 1 dây nằm trên người.

Theo camera, khuya ngày 18/5 nạn nhân ngồi bấm điện thoại vừa cắm điện sạc pin thì bất ngờ ngã ra tử vong. Qua kiểm tra bằng bút thử điện, chiếc điện thoại anh L. sử dụng vẫn có dấu hiệu bị nhiễm điện, bàn tay bị bỏng. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông nói trên đang được Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an điều tra làm rõ nguyên nhân hai người đàn ông tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO