Công an điều tra sai phạm tại Công ty Tân Thuận

Đoàn Xá 01/12/2018 08:00

Ngày 30/11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã tiếp cận hồ sơ liên quan đến các sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC).

Theo đó, Cơ quan công an đã tiếp nhận hồ sơ của thanh tra về việc Công ty Cổ phần phát triển Nam Sài Gòn (Sadeco) phát hành 9 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược là Công ty Nguyễn Kim và việc Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước (HIPC) phát hành 20 triệu cổ phần cho cổ đông chiến lược là Công ty Tuấn Lộc.

Ngoài ra, Công an cũng sẽ làm rõ trách nhiệm của các đơn vị thẩm định giá cổ phần là Công ty Cổ phần Chứng khoán TP HCM, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thẩm định giá MHD.

Công an cũng điều tra việc thực hiện Dự án Khu dân cư Long Hậu (Long An), việc hợp tác với Công ty Hồng Lĩnh thực hiện dự án có dấu hiệu vi phạm pháp luật, không đảm bảo lợi ích của Công ty IPC.

Trước đó, liên quan đến các sai phạm tại Công ty Tân Thuận, Thanh tra TP HCM kết luận một số hoạt động của Công ty này có dấu hiệu sai phạm, có khả năng gây thất thoát nguồn vốn nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an điều tra sai phạm tại Công ty Tân Thuận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO