Xã hội

Công an Phú Quốc hỗ trợ người dân khu vực ngập sâu do mưa lớn

Thanh Tiến 14/07/2024 16:15

Sáng 14/7, Cán bộ chiến sỹ Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) phối hợp với các đơn vị Công an đóng quân trên địa bàn đã giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa gió, ngập nước trên địa bàn xã Cửa Dương.

Theo Công an TP Phú Quốc, cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đã khiến một số tuyến đường trên địa bàn xã Cửa Dương bị ngập sâu, làm người dân bị động. Một số phương tiện bị chết máy giữa đường.

Ban Chỉ huy Công an TP Phú Quốc đã chỉ đạo Đội CSGT, Công an xã Cửa Dương, các đội nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị Công an đóng quân trên địa bàn, chia thành nhiều tổ công tác để ứng trực tại các điểm ngập sâu, hướng dẫn, nhắc nhở người dân di chuyển an toàn.

anh-2.png
Nhiều phương tiện bị chết máy, được công an hỗ trợ đưa ra khỏi vùng ngập nước.

Các cán bộ chiến sĩ còn dùng xe chuyên dụng chạy dọc theo các tuyến đường hỗ trợ, chở phương tiện và người dân di chuyển qua khỏi những vùng ngập.

Lực lượng công an còn đi vào những khu vực dân cư hỗ trợ người già, trẻ em và di dời các vật dụng ra khỏi khu vực ngập nước nguy hiểm đến nơi an toàn. Đặc biệt, một sản phụ chuyển dạ được hỗ trợ đưa đến bệnh viện an toàn, kịp thời.

anh(1).png
Công an hỗ trợ người dân, trẻ em di chuyển đến nơi an toàn.
010.jpg
CSGT dùng xe chuyên dụng hỗ trợ người dân đưa phương tiện qua khỏi khu vực ngập nước.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Phú Quốc hỗ trợ người dân khu vực ngập sâu do mưa lớn