Pháp luật

Công an truy tìm con gái ông Lê Tùng Vân

Đoàn Xá 05/05/2024 19:59

Liên quan tới vụ án loạn luân xảy ra ở Tịnh thất bồng lai (xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà, Long An), cơ quan công an vừa phát thông báo truy tìm con gái ông Lê Tùng Vân.

Ngày 5/5, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, Cơ quan an ninh điều tra đã ra quyết định truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên (31 tuổi). Theo quyết định này, Kỳ Duyên được cho là con của ông Lê Tùng Vân (92 tuổi) và bà Lê Thu Vân (67 tuổi, cùng ngụ ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An).

Được biết, Lê Thanh Kỳ Duyên là người liên quan trong vụ án loạn luân với ông Lê Tùng Vân mà công an tỉnh Long An đã khởi tố vào ngày 17/4/2024 vừa qua.

Theo cơ quan công an, hiện nay chưa rõ nơi cư trú của Kỳ Duyên ở đâu, nên công an cần tổ chức truy tìm để phục vụ điều tra.

Trước đó, ông Lê Tùng Vân và bà Lê Thu Vân đều bị khởi tố liên quan đến vụ án "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" diễn ra vào giữa năm 2022. Tại vụ án này, ông Lê Tùng Vân đã bị toà quyên phạt 5 năm tù nhưng đã được cho tại ngoại vì tuổi cao, sức yếu.

Riêng bà Lê Thu Vân cũng do sức khoẻ yếu nên hiện chưa bị xem xét các quy định pháp luật liên quan nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an truy tìm con gái ông Lê Tùng Vân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO