Công an xác minh clip một nữ sinh bị đánh, lột đồ

Điền Bắc 30/09/2023 17:19

Một nhóm người dẫn nữ sinh vào rừng keo, sau đó đánh hội đồng và lột đồ, quay clip. Sự việc được cho là xảy ra tại huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Ngày 30/9, thông tin từ ông Hoàng Tiến Thọ, Chủ tịch UBND xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương cho biết, hiện tại Công an xã đang phối hợp với Công an huyện Thanh Chương điều tra làm rõ sự việc một nữ sinh trên địa bàn bị đánh, lột quần áo.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm người, đánh hội đồng, lột đồ một cháu gái.

Nạn nhân sau đó được xác định là em N.T.P.A. (14 tuổi) học sinh lớp 9, Trường THCS xã Thanh Mỹ. Nhóm nữ sinh đánh bạn có 2 người ở xã Cát Văn, 2 em khác ở xã Phong Thịnh và xã Thanh Tiên đều thuộc huyện Thanh Chương.

Trong nhóm học sinh xác định có 3 em trực tiếp hành hung nữ sinh A.. Hình ảnh trong clip ghi lại cảnh, nữ sinh A. bị đánh trong khu rừng keo. Mặc dù nạn nhân đã khóc lóc, van xin, nhưng nhóm này vẫn đánh, thậm chí còn lột đồ nữ sinh, dùng điện thoại quay lại clip.

Sự việc diễn ra vào ngày 27/9, tại khu vực rừng keo ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương. Sau khi bị đánh, nữ sinh tỏ ra hoảng loạn, sợ hãi.

Ngay khi biết được sự việc, gia đình lập tức đến Công an xã Thanh Mỹ để trình báo. Hiện sự việc đang được Công an xã Thanh Mỹ và Công an huyện Thanh Chương vào cuộc làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an xác minh clip một nữ sinh bị đánh, lột đồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO