Công bố đặc xá tha tù trước thời hạn cho nhiều phạm nhân

TẤN THÀNH 01/09/2015 09:54

Ngày 31-8, tại Trại tạm giam, Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn năm 2015 của Chủ tịch nước cho 14 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù. Đến dự có Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc CA tỉnh.

Công bố đặc xá tha tù trước thời hạn cho nhiều phạm nhân

Lễ công bố quyết định đặc xá.

Tại buổi công bố đặc xá, Thượng tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiêm Trưởng tiểu Ban chỉ đạo đặc xá Công an tỉnh, mong muốn các phạm nhân được đặc xá lần này khi trở về gia đình và cộng đồng xã hội phải quyết tâm sữa chữa, khắc phục sai phạm; đoạn tuyệt với quá khứ lầm lỗi, thực hiện cam kết chấp hành tốt pháp luật, tích cực lao động sản xuất và tham gia các phong trào do địa phương phát động. Đặc biệt, không được tái phạm để không phụ lòng quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền. Thượng tá Nguyễn Hà Lai cũng đã động viên các phạm nhân chưa được hưởng đặc xá lần này cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cải tạo tiến bộ để được hưởng khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong những đợt tới.

Công bố đặc xá tha tù trước thời hạn cho nhiều phạm nhân - 1

Thượng tá Nguyễn Hà Lai trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân.

Được biết, ngoài những phạm nhân trên, đợt này có 164 phạm nhân ở các trại giam và trại tạm giam trong cá nước được đặc xá trở về cư trú trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Dịp này, Trại giam An Điềm (thuộc Bộ CA) cũng công bố danh sách quyết định đặc xá có 203 phạm nhân được ân xã trước thời hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố đặc xá tha tù trước thời hạn cho nhiều phạm nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO