Công Lý gia nhập giới 'Đại gia'

Hoàng Minh 16/12/2015 18:21

Trong “Đại gia chân đất - phần 6”, nghệ sĩ hài Công Lý sẽ lần đầu tiên góp mặt với vai trò hỗ trợ các “đại gia”.

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia'

Hình ảnh hậu trường của "Đại gia chân đất - phần 6".

Tiếp nối thành công của loạt phim hài Tết như như “Tiến Tùng ... Túng Tiền”, “Phong thủy đại chiến”, “Người bệnh con bệnh”, “Làng Ế Vợ” ... hãng phim Bình Minh vừa cho ra mắt bộ phim “Đại gia chân đất - phần 6” với sự tham gia của gương mặt hài diễn viên hài nổi tiếng.

Trong đó, với bối cảnh chính của một cuộc thi mang tên “Hoa hậu quý bà thôn”, nghệ sĩ hài Công Lý sẽ lần đầu tiên góp mặt với vai trò hỗ trợ các “đại gia”.

Phim hài tết “Đại gia chân đất phần 6” vẫn xoay quanh hai nhân vật chính và ông Tích và ông Sự do các nghệ sỹ Trung Hiếu và Quang Tèo thủ vai.

Chia sẻ về bộ phim đạo diễn Bình Trọng cho biết để tăng “độ chơi” cho các đại gia trong phim, anh đã phá hỏng một chiếc xe ô tô để làm đạo cụ cho phim hài này.

Chiếc xe cũng như tính cách của ông Tích và Sự: Lúc không cần vội thì nó nhanh mà lúc cần nhanh thì nó lại chết máy, như đúng lúc các ông cần ra oai nhất thì lại có những tình huống trớ trêu.

Năm nay, tại làng của ông Tích và ông Sự có tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn”, cuộc thi này do ông Trưởng ban văn hoá thôn tổ chức thu hút nhiều cô gái trong vùng tham gia.

Ông Sự (do Quang Tèo đóng) và ông Tích (do Trung Hiếu đóng) vẫn là những nhân vật gây cười với những tình huống đặc biệt như xe bị tai nạn, ông Sự bị mất răng…

Sau khi xin được viện trợ cho cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” hai ông mang tiền đi ăn chơi, không có tiền trả nên đành đi làm thuê cho chính nhà hàng đó… Những tình huống hài gây cười sẽ là điểm nhấn cho phim hài tết năm nay.

Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc bên cạnh dàn diễn viên hài tài năng và tên tuổi bộ phim sẽ đem đến cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút thư giãn hết sức thoải mái.

“Đại Gia Chân Đất” phần 6 sẽ đem đến cho khán giả nhiều tình huống kịch tính, những pha hành động hết sức hài hước làm tăng thêm sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim....

Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim “Đại gia chân đất – phần 6” (ảnh hãng phim cung cấp):

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 1

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 2

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 3

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 4

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 5

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 6

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 7

Công Lý gia nhập giới 'Đại gia' - 8

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Lý gia nhập giới 'Đại gia'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO