Công nhân Công ty TNHH TADLACK đã trở lại làm việc

21/07/2017 16:10

Ngày 21/7, theo đại diện Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết, công ty TNHH TADLACK Production chuyên sản xuất mây tre đan có trụ sở tại xã Cao An đã ra thông báo giải quyết các kiến nghị của người lao động.

Công ty TNHH TADLACK Production vẫn hoạt động bình thường và công nhân đã trở lại làm việc sau khi nghe thông báo giải quyết của công ty đối với người lao động.

Cụ thể, hằng tháng, công ty sẽ cấp phiếu lương chi tiết cho từng công nhân; rà soát và ký hợp đồng với những lao động chưa có hợp đồng và thực hiện các chế động chính sách theo đúng quy định…

Ngoài ra, với những lao động không có nhu cầu làm việc, công ty sẵn sàng làm các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động.

Trước đó, ngày 20/7, khoảng 150 công nhân của công ty này đã đình công với lí do chưa đồng ý với các chế độ mà công ty áp dụng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương, Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng đã có mặt để tiếp nhận thông tin, tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo công ty và người lao động.

Cũng trong ngày 21/7, sau khi nghe thông báo giải quyết kiến nghị của công ty đối với người lao động, đa số công nhân của công ty đã trở lại làm việc bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công nhân Công ty TNHH TADLACK đã trở lại làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO