Công Phượng ‘ghi điểm’ trước HLV Yokohama FC

G.Bảo (Tổng hợp) 02/02/2023 19:03

Ngày 1/2, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đóng góp một đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Yokohama FC.

Công Phượng vẫn đang hòa nhập tốt với Yokohama FC. Ảnh: Yokohama FC.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản, Yokohama FC đã có trận giao hữu với CLB Honda Lock. Đây là trận đấu mà Công Phượng đã được trao cơ hội ra sân. Tuyển thủ người Việt Nam không bỏ lỡ thời cơ ghi điểm trong mắt HLV.

Sau khi nhận bóng từ cánh trái, Công Phượng tiến thẳng vào trung lộ rồi chuyền thuận lợi cho Mauricio Pinto dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Yokohama. Chung cuộc, Yokohama đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Trước đó, HLV trưởng của Yokohama FC là Shuhei Yomoda đã dành lời khen cho tân binh người Việt Nam: "Tôi rất vui khi Công Phượng gia nhập đội bóng. Đây là một cầu thủ giỏi và tích cực học hỏi. Cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama FC trở nên đa dạng hơn.

Sau 3 tuần làm quen, Công Phượng đang thích nghi nhanh với toàn đội. Dù còn một số thiếu sót, tôi tin cậu ấy có thể vượt qua và sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước”.

Đây là lần thứ hai Công Phượng đến Nhật Bản chơi bóng, sau khi khoác áo Mito Hollyhock ở J-League 2 hồi năm 2016.

Vào ngày 18/2, Yokohama FC chạm trán với CLB Nagoya Grampus Eight trong trận mở màn giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Công Phượng cần nỗ lực hơn trong thời gian tới để có thể cạnh tranh suất đá chính ở CLB mới.

[Công Phượng được HLV Yokohama FC khen ngợi]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng ‘ghi điểm’ trước HLV Yokohama FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO