Công Phượng được HLV Yokohama FC khen ngợi

G.Bảo (Tổng hợp) 31/01/2023 19:14

HLV Shuhei Yomoda của Yokohama FC đã dành những lời khen cho tân binh Nguyễn Công Phượng trước mùa giải mới.

Công Phượng đang được đánh giá cao ở đội bóng mới. Ảnh: Yokohama FC.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Yokohama FC, HLV Shuhei Yomoda chia sẻ: Tôi rất vui khi Công Phượng gia nhập đội bóng. Đây là một cầu thủ giỏi và tích cực học hỏi. Cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama FC trở nên đa dạng hơn.

Vị thuyền trưởng của Yokohama FC nói thêm: Sau 3 tuần làm quen, Công Phượng đang thích nghi nhanh với toàn đội. Dù còn một số thiếu sót, tôi tin cậu ấy có thể vượt qua và sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước.

Công Phượng gia nhập Yokohama FC theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Hợp đồng giữa tiền đạo xứ Nghệ và đội bóng Nhật Bản có thời hạn hai năm. Ở đội bóng mới, Công Phượng mang áo số 28.

Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, anh từng khoác áo Mito HollyHock (giải hạng hai Nhật Bản, mùa 2016), Incheon United (giải vô địch Hàn Quốc, 2019) và Sint-Truiden (giải vô địch Bỉ, 2019).

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai có mặt tại J-League 1 sau Đặng Văn Lâm - thủ môn khoác áo Cerezo Osaka giai đoạn 2021 - 2022. Tuy nhiên, Văn Lâm không được ra sân trận nào tại J-League 1 và Công Phượng đứng trước cơ hội thay đổi lịch sử.

Yokohama FC sẽ mở màn J-League 1 mùa giải 2023 bằng trận tiếp đón Nagoya Grampus trên sân nhà vào ngày 18/2.

[Công Phượng vui vẻ tập luyện cùng CLB Yokohama]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng được HLV Yokohama FC khen ngợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO