Công thần của Barca trở lại đội bóng cũ Sevilla

Đặng Xá 31/08/2020 21:05

Sau khi HLV Ronald Koeman nhậm chức HLV trưởng của Barcelona, nhiều người dự đoán về khả năng CLB sẽ thực hiện cuộc thanh trừng lớn. Rất nhiều ngôi sao (trong đó có Messi, Luis Suarez) sẽ rời khỏi Nou Camp.

Tuy nhiên, Ivan Rakitic mới là cái tên đầu tiên chia tay Barcelona. Theo nguồn tin từ tờ Marca, cầu thủ người Croatia đã quyết định chuyển về đầu quân cho CLB cũ là Sevilla. Đây là CLB mà Ivan Rakitic từng thi đấu khá thành công, trước khi chuyển tới Barcelona vào năm 2014.

Ivan Rakitic đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Sevilla. Do đó, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được CLB xứ Andulica thông báo sớm.

Hiện tại, mức phí chuyển nhương ở thương vụ này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, cây bút Fabrizio Romano tiết lộ rằng bản hợp đồng của Ivan Rakitic với Sevilla có thời hạn 3 năm.

Nhà vô địch Europa League chiêu mộ Ivan Rakitic để thay thế Ever Banega, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi giúp Sevilla vô địch giải đấu số 2 châu Âu cấp CLB.

Việc Ivan Rakitic ra đi cũng là điều dễ hiểu. Trước đó, cầu thủ này từng được HLV Koeman gọi điện thông báo không nằm trong kế hoạch. Các cầu thủ khác như Luis Suarez, Samuel Umiti hay Arturo Vidal cũng nằm trong diện này.

Trong màu áo Barca, Rakitic đã đoạt 4 danh hiệu La Liga, 4 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 1 chức vô địch Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công thần của Barca trở lại đội bóng cũ Sevilla

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO