Cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân

HỮU VINH-MẠNH THÌN 26/07/2021 08:03

Ngày 25/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phó Thủ tướng cùng Đoàn công tác đã đến kiểm tra tại Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép (TCIT). Phó Thủ tướng lưu ý, cảng biển là nơi tàu ra vào thường xuyên để trao đổi hàng hóa, vì vậy yêu cầu các doanh nghiệp hoạt động liên quan đến cảng biển cần tổ chức giãn cách tốt, đảm bảo an toàn cho toàn bộ cán bộ, công nhân; kiểm soát chặt các nguy cơ lây nhiễm tại các cảng.

Kiểm tra tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Phó Thủ tướng đánh giá cao việc địa phương thực hiện tốt công tác phong tỏa. Tuy nhiên, Phó Thủ tướng lưu ý lãnh đạo địa phương ngoài việc thực hiện phong tỏa nghiêm theo quy định thì còn phải cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân.

Cũng tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đề nghị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lưu ý một số nội dung khi tiến hành truy vết, giải pháp không để lây chéo trong khu cách ly; phương án cách ly F1 tại nhà để giảm áp lực tại các khu cách ly xuống, giảm lây chéo. Trong tháng 7 này, Bộ Y tế sẽ cấp cho Bà Rịa-Vũng Tàu 115.000 liều vaccine.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO