Cuộc hội ngộ của những tinh hoa trong âm nhạc Phú Quang và Đỗ Bảo

Xuân Ngọc - Đình Khoa 22/04/2023 12:38

Sự thăng hoa quyện hòa của âm nhạc Phú Quang và Đỗ Bảo cùng ánh sáng và mỹ thuật đã làm nên dấu ấn sáng tạo đặc biệt của Live concert "Hà Nội mùa chuyển" diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 21-22/4/2023.

Lần đầu tiên, khán giả Thủ đô được thưởng thức sự kết hợp âm nhạc của hai tài năng được đông đảo công chúng mến mộ là cố nhạc sĩ Phú Quang và nhạc sĩ Đỗ Bảo. Gần 180 phút của chương trình đã mang đến một dòng chảy tự nhiên và trọn vẹn của âm nhạc qua bốn giọng ca trữ tình đã thành danh từ tác phẩm của hai nhạc sĩ, gồm: Tấn Minh, Hà Trần, Thanh Lam, Ngọc Anh.

Không chỉ là sự thăng hoa của âm nhạc, "Hà Nội mùa chuyển" còn khơi nguồn cho một tinh thần mới: Đêm nhạc không cần MC, không lời dẫn, phông nền, khẩu hiệu… Sân khấu được tối giản và gây ấn tượng bằng những hình khối do họa sĩ Lê Thiết Cương sáng tạo - khác với sân khâu bệt như trong phần lớn các chương trình nghệ thuật.

Theo nhận định của nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha, cố vấn âm nhạc của chương trình, "Hà Nội mùa chuyển" đã mang lại cho người thưởng thức âm nhạc một thói quen, tư duy biết hướng về nghệ thuật âm nhạc đích thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc hội ngộ của những tinh hoa trong âm nhạc Phú Quang và Đỗ Bảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO