Cuộc thi ‘10 năm nữa bạn là ai?’

Thành Luân 07/05/2020 16:53

Ngày 7/5, Trường Đại học Hoa Sen cho biết, đã phát động cuộc thi Sáng tạo hồ sơ nghệ thuật, với chủ đề: “10 năm nữa bạn là ai?” dành cho đối tượng học sinh các trường Trung học Phổ thông (THPT) trên địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận.

Cuộc thi ‘10 năm nữa bạn là ai?’

Sinh viên ngành thiết kế nghệ thuật tại trường Đại học Hoa Sen.

Theo ThS Mai Quyết Thắng, Trưởng BTC, cuộc thi là bước để các học sinh tìm hiểu về chuyên ngành khi bước vào môi trường đại học, đồng thời truyền cảm hứng sáng tạo và nuôi dưỡng niềm đam mê ở các chuyên ngành/lĩnh vực thiết kế, mỹ thuật và công nghệ truyền thông. Từ đó, cuộc thi là cầu nối và bệ phóng cho các em trên hành trình sự nghiệp, giúp các em định hướng học tập và sự nghiệp phù hợp trong tương lai.

Về hình thức dự thi, với chủ đề “10 năm nữa bạn là ai?” thí sinh sẽ mô tả về bản thân cùng đam mê, khát vọng phát triển nghề nghiệp ở 1 trong 4 lĩnh vực thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ hoạ và sản xuất truyền thông; đồng thời đính kèm các tác phẩm sáng tạo gửi về cho BTC từ nay đến hết ngày 31/5/2020.

Mỗi thí sinh chỉ được dự thi 1 tác phẩm sáng tạo có thể là bản vẽ hay sản phẩm thực thời trang, nội thất, các tác phẩm đồ hoạ, poster truyền thông, báo tường, lưu bút, kịch bản âm nhạc, kịch bản truyền thông, vlog… hoặc các sản phẩm thực đã được sản xuất do chính thí sinh sáng tác và chưa từng dự thi ở bất kì cuộc thi nào; thuyết minh về tác phẩm ngắn gọn, không quá 300 từ.

Theo BTC cuộc thi, 5 thí sinh có số điểm cao nhất từ Ban Giám khảo sẽ được vào vòng chung kết, dự kiến diễn ra ngày 21/6/2020 tại TP HCM.

Cơ cấu Giải thưởng của cuộc thi, gồm 1 giải Tinh hoa sáng tạo (Học bổng 100 triệu đồng cùng giấy khen, quà tặng), 2 giải Ươm mầm ước mơ (Học bổng 50 triệu đồng cùng giấy khen, quà tặng) và 2 giải Khuyến khích (2 triệu đồng và giấy khen từ Ban Tổ chức).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc thi ‘10 năm nữa bạn là ai?’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO