Trong sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday 2022. từ 1-4/12/2022, người tiêu dùng có thể săn iPhone 14 giá 1.000 đồng, vé máy bay đồng giá 11.000 đồng cùng nhiều sản phẩm giảm tới 100%.
Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday” đang thu hút hàng triệu người tiêu dùng với cơ hội mua sắm “thả ga” cùng mức ưu đãi “khủng” nhất trong năm.
Theo đó, 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến- Online Friday 2022 bắt đầu từ ngày 2/12 đến 12 giờ ngày 4/12 tại địa chỉ trực tuyến https://onlinefriday.vn quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử tham gia như: Shopee, Tiki, Voso, Yes24... cùng các nhà phân phối hàng chính hãng và thương hiệu uy tín.
Các mặt hàng khuyến mãi trong sự kiện cũng vô cùng đa dạng, từ tiêu dùng, thời trang, điện tử… cho đến vé máy bay, du lịch… với mức giảm “chạm đáy” tới 100% giá trị.
Cá biệt, chương trình tung ra chương trình săn ‘deal’ vô cùng hấp dẫn như iPhone 14 Pro Max giá 1.000 đồng; vé máy bay Vietjet các chặng Hà Nội-Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh-Đà Lạt, Hồ Chí Minh-Chu Lai giá 11.000 đồng; loạt thực phẩm chức năng từ các thương hiệu quốc tế IBGard, Cenovix, Nutritox giảm 100%... cùng một số sản phẩm giá trị khác trong khung giờ đặc biệt…
Không chỉ tung deal "khủng", các sản phẩm trong Online Friday 2022 cũng được giảm mạnh tới 70%.
Tại ngành hàng thiết bị điện tử có tivi Toshiba 55 inch 4K từ 19,9 triệu đồng còn 10,99 triệu đồng; điện thoại Samsung Galaxy J8 từ 7,49 triệu đồng còn 5,5 triệu đồng; USB Sandisk 3.0 từ 1.060.000 đồng còn 325.000 đồng.
Tại ngành hàng đời sống có nồi lẩu nướng Magic từ 999.000 đồng giảm còn 599.000 đồng, ấm siêu tốc 250.000 đồng còn 99.000 đồng; ngành hàng thời trang quần áo giảm giá chỉ từ hơn 25.000 đồng cho một sản phẩm…
Ngoài ra, khi khách hàng mua sắm trong sự kiện có thể kết hợp áp dụng hàng chục nghìn mã khuyến mại giảm giá, miễn phí vận chuyển đến từ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… hoặc đơn vị đồng hành nhằm gia tăng ưu đãi cho sản phẩm mua sắm.
Các sản phẩm cũng sẽ được livestream liên tục trong 60 giờ trên nền tảng số TikTok Việt Nam nhằm gia tăng sức hút và tiếp cận người tiêu dùng.
Bắt đầu được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2014 đến nay, sự kiện "thứ Sáu mua sắm-Online Friday" đã dần trở thành một ngày mua sắm tiêu dùng quen thuộc của người dùng Việt. Đây là sự kiện do Bộ Công thương bảo trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp. Trải qua 8 năm, Online Friday dần khẳng định được vị thế của mình với sứ mệnh kết nối mối quan hệ giữa doanh nghiệp bán hàng chính hãng và người tiêu dùng, kích hoạt và thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển.