Cướp ngân hàng BIDV ở Huế, có nổ súng

Gia Huy 06/12/2016 23:00

Một vụ cướp ngân hàng táo tợn đã xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở số 29 Mai Thúc Loan (TP Huế) vào chiều tối 6/12.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo nhiều nhân chứng, vụ cướp xảy ra vào khoảng 17h chiều 6/12. Thời điểm trên, một người đàn ông bịt khẩu trang xông vào ngân hàng, uy hiếp các nhân viên rồi lấy đi một số lượng tiền lớn và bỏ chạy.

Khi người dân đuổi theo, đối tượng đã dùng một vật giống súng để bắn trả rồi tẩu thoát một cách nhanh chóng. Thời điểm xảy ra vụ cướp, các nhân viên đang làm sổ cuối ngày nên có rất nhiều tiền mặt.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã có mặt trực tiếp tại hiện trường vụ việc, chỉ đạo khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Đại tá Hùng cho biết, chưa xác định được số tiền bị cướp là bao nhiêu, cán bộ ngân hàng đang kiểm tra. Hiện may mắn không có người nào bị thương.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được nhiều vật trong nghi là đạn của súng bắn bi. “Đây là loại súng đồ chơi, dùng để bắn bi, không gây sát thương…”, Đại tá Hùng thông tin.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra.

Vụ việc đã khiến khu vực xung quanh ngân hàng trở nên ùn tắc, cảnh sát phải rất vất vả để điều tiết giao thông.

Theo thông tin mới nhất, công an đang trích xuất hình ảnh từ camera trong ngân hàng để nhận dạng nghi phạm.

Hiện Công an Thừa Thiên - Huế đang ráo riết truy tìm đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cướp ngân hàng BIDV ở Huế, có nổ súng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO