Cúp C1 ngày 23/2: Lukaku toả sáng giúp Inter Milan thắng Porto

G.B (Tổng hợp) 23/02/2023 08:53

Manchester City để RB Leipzig cầm hoà với tỷ số 1-1 dù có bàn thắng dẫn trước đối thủ. Trong khi đó, Lukaku toả sáng giúp Inter Milan thắng Porto.

Lukaku ghi bàn thắng duy nhất cho Inter Milan. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 23/2 đã diễn ra 2 trận đấu lượt đi tiếp theo của vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu) giữa Inter Milan với Porto và RB Leipzig với Manchester City.

Inter Milan dù có lợi thế sân nhà, nhưng lại thi đấu không đúng với những gì mà người hâm mộ chờ đợi. Trong suốt 45 phút đầu tiên và phần lớn thời gian của hiệp 2, đội chủ nhà bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Porto.

Đến phút thứ 78, Otávio nhận thẻ vàng thứ 2. Tận dụng lợi thế được chơi hơn người, đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã tổ chức tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Lukaku toả sáng giúp Inter Milan đánh bại Porto. Ảnh: Getty.

Sau nhiều tình huống tấn công, Lukaku sắm vai người hùng, ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan ở phút thứ 86 bằng pha đánh đầu từ đường chuyền của đồng đội, bóng đập cột dọc bật lại, nhưng vẫn kịp để đá bồi hạ gục thủ môn đội khách. Tỷ số 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này. Phần thắng thuộc về Inter Milan.

[Man City hòa tiếc nuối RB Leipzig]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cúp C1 ngày 23/2: Lukaku toả sáng giúp Inter Milan thắng Porto

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO