Pháp luật

Cựu Trung uý thực nghiệm hiện trường giết người rồi bỏ xác vào ghế sau

Đoàn Xá 04/01/2024 15:40

Ngô Minh Thông, nghi phạm gây ra vụ án giết người vứt xác phi tang chấn động ở Bến Tre tỏ ra bình thản khi thực nghiệm lại tội ác của mình.

Ngày 4/1, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan này đã đưa đối tượng Ngô Minh Thông, nghi phạm trong vụ giết người vứt xác xuống sông Hàm Luông tới địa bàn TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) để thực nghiệm lại hiện trường. Theo lời khai ban đầu, khu vực Thông gây án cách nơi phát hiện xác nạn nhân khoảng 10 cây số.

Được biết, khi gây án, Ngô Minh Thông là cán bộ công an công tác tại đơn vị thuộc địa bàn Thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) với cấp bậc Trung uý. Sau đó, Ban tham mưu công an tỉnh Tiền Giang đã có quyết định kỷ luật, tước danh hiệu Công an nhân dân với Ngô Minh Thông, sau khi cơ quan công an tỉnh Bến Tre tìm được tung tích nạn nhân và xác định nghi phạm của vụ án.

Tại buổi thực nghiệm, nghi phạm Ngô Minh Thông được đưa đến khu vực được cho là nơi xảy ra án mạng để tiến hành thực nghiệm lại hiện trường.

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, Thông có thoáng chút bối rối khi nhìn nhiều điều tra viên, kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bến Tre và Công an tỉnh Tiền Giang (từng là đồng nghiệp trước đây) đang cho "diễn" lại toàn bộ hành vi sát hại nạn nhân, là chị H. cán bộ Đoàn ở thị xã Cai Lậy (Tiền Giang). Chị H được cho là người tình của đối tượng Thông.

z5039072925443_bd7f962e82b2b6b604633efa88946f47.jpg
Đối tượng Ngô Minh Thông thực hiện cảnh giết người.

Cụ thể, trên ô tô 4 chỗ biển số 63A-16XXX, đối tượng chuẩn bị bao ni lông, đoạn dây dù khá dài bỏ sau cốp xe rồi đến điểm hẹn cùng bạn gái. Sau khi gây án, nghi phạm đưa thi thể nạn nhân lên băng ghế sau của phương tiện đậu ven tuyến giao thông.

Dù cô gái đã chết nhưng Thông cẩn thận dùng dây dù trói chân tay, đồng thời đưa vào bao, buộc miệng bao lại. Sau một lúc quan sát, đối tượng Thông chạy xe khỏi trung tâm TP Mỹ Tho (Tiền Giang) qua cầu Rạch Miễu hướng về tỉnh Bến Tre, để phi tang. Liên quan tới vụ án này, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Ngô Minh Thông để tiếp tục điều tra, làm rõ.

z5039072921046_6c33b5a02f116715149b908c4569925c.jpg
Thông khá bình thản khi thực hiện lại hành vi tội ác.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu Trung uý thực nghiệm hiện trường giết người rồi bỏ xác vào ghế sau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO