Đã có kết luận vụ ‘em vợ chết lõa thể cạnh xác anh rể’

Hạnh Nguyên 23/03/2016 12:50

Ngày 23/3, thông tin từ chính quyền xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, ngày 11/3 vừa qua, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã gửi thông báo và quyết định không khởi tố vụ án về cho chính quyền xã và người nhà.

Một lãnh đạo xã Cổ Đạm thông tin, trong thông báo do Đại tá Bùi Đình Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh ký có nêu: “Căn cứ vào thu thập chứng cứ vụ án, bà Trần Thị Thọ chết có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài. Còn việc ông Hoài chết là do tự sát”.

Cũng theo vị này, trong quyết định và thông báo chỉ có nội dung ngắn gọn như vậy và không lý giải nguyên nhân vì sao dẫn đến cái chết của hai người.

Chính vì thế, người nhà của các nạn nhân đã gọi lên xã kiến nghị rằng không thuyết phục, và sẽ hỏi lên cấp cao hơn.

Một người con của ông Nguyễn Văn Hoài cho hay từ khi nhận quyết định và thông báo của cơ quan điều tra, cả gia đình đều không đồng tình với kết luận này.

“Việc kết luận bố tôi tự tử ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình. Ông ấy đã mất rồi nhưng vẫn mang tiếng không trong sạch, do vậy chúng tôi sẽ kiến nghị cấp cao hơn yêu cầu điều tra lại nhằm giải oan cho bố”, người con ông Hoài nói.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 28/11, người dân đến nhà ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh), tá hỏa phát hiện thi thể bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, xã Xuân Liên, Nghi Xuân), bị trói hai tay, không mặc quần áo, nằm sấp trên giường với nhiều vết đâm. Ông Hoài nằm gục phía dưới với nhiều vết đâm khắp cơ thể, xung quanh máu chảy loang lỗ.

Đã có kết luận vụ ‘em vợ chết lõa thể cạnh xác anh rể’

Nhà ông Hoài - nơi xảy ra vụ án.

Trước đó 5 ngày, bà Trần Thị Mạnh (vợ ông Hoài) đi vào miền Nam chăm cháu. Sợ không ai chăm sóc chồng nên bà Mạnh đã dặn em gái mình là bà Thọ thỉnh thoảng mang thức ăn tới nhà cho ông Hoài.

Sáng 28/11, bà Thọ được cho là đi chợ rồi mua cá cho ông Hoài. Tuy nhiên, cả ngày hôm đó người thân không thấy bóng dáng bà Thọ đâu.

Nhiều người đã tổ chức tìm kiếm bà Thọ khắp nơi nhưng không được. Chỉ đến tối cùng ngày, tìm đến nhà ông Hoài, người thân phát hiện 2 người đã chết.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, thu được nhiều con dao nhỏ dính máu, triển khai các hướng điều tra, trong đó có triệu tập ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Thọ) đến để điều tra. Tuy nhiên sau đó 3 ngày ông Bảy được thả về vì không liên quan đến vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã có kết luận vụ ‘em vợ chết lõa thể cạnh xác anh rể’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO