Đà Nẵng: 3 đối tượng côn đồ hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn đường sắt

B. Nguyên 21/02/2023 16:19

Yêu cầu mở chắn khi tàu sắp qua không được đáp ứng, Dương Quang Tuấn 37 tuổi; Huỳnh Quang Huy 22 tuổi (trú tại phường Chính Gián); Lương Huỳnh Minh Trí 32 tuổi (trú tại phường Hòa Khê ) cùng xông vào tấn công 2 nữ nhân viên đang làm nhiệm vụ.

Chiều 21/2, Công an phường Chính Gián, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã triệu tập, lấy lời khai, chuyển hồ sơ cho Công an quận xử lý theo luật định 3 đối tượng côn đồ hành hung nhân viên gác chắn tàu đang làm nhiệm vụ.

Các đối tượng này gồm: Dương Quang Tuấn 37 tuổi; Huỳnh Quang Huy 22 tuổi (trú tại phường Chính Gián); Lương Huỳnh Minh Trí 32 tuổi (trú tại phường Hòa Khê)

3 đối tượng có hành vi côn đồ tại Công an phường Chính Gián. Ảnh Công an cung cấp.

Trước đó vào đêm 20/2, mạng xã hội lan truyền nhanh clip 2 nữ nhân viên chắn đường sắt tại KM789 + 524 đường Hà Huy Tập (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) bị nhóm côn đồ đấm, đá, nhặt đá đập vào đầu do từ chối mở barie khi tàu sắp qua. Clip cũng ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị nhóm côn đồ đuổi đánh do ngăn cản hành vi tấn công phụ nữ của nhóm côn đồ.

Clip đã gây bất bình, bức xúc cho cộng đồng mạng

Nhóm côn đồ đuổi đánh 2 nữ nhân viên gác chắn đường sắt ở đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê đêm 20/2. Ảnh từ clip.

Theo lời của một trong 2 nữ nhân viên gác chắn là Đ.T.M.N. khoảng 20h ngày 20/2 khi nhận tín hiệu tàu sắp đến, chị cùng đồng nghiệp là V.T.T.T. hạ barie thì bị 2 người đàn ông và 1 thanh niên yêu cầu mở ra để lưu thông.

Do không đồng ý, chị và nữ đồng nghiệp bị nhóm người nói trên xông vào đấm đá. 2 người đàn ông và thanh niên tiếp tục hành hung chị và nữ đồng nghiệp khi tàu chạy qua, barie đã được cất lên. Chồng của chị ngăn cản cũng bị nhóm người hung hãn đuổi đánh gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: 3 đối tượng côn đồ hành hung 2 nữ nhân viên gác chắn đường sắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO