Đà Nẵng: Án mạng tại quán karaoke

B. Nguyên 06/08/2023 11:17

Nhân viên quán karaoke ở đường Nguyễn Tất Thành trên địa bàn phường Xuân Hà, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã có hành vi cố sát, đuổi chém liên tục một khách đến hát tại quán khiến người này tử vong.

Sáng 6/8, Công quan quận Thanh Khê cho biết, cơ quan này đã bắt giam một nhân viên quán karaoke ở đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa bàn phường Xuân Hà tên là L.A. (29 tuổi, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Công an cung cấp.

Công an quận Thanh Khê bước đầu xác định, thanh niên bị chém tên là H.Đ.V. (28 tuổi, trú tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Đối tượng chém anh H.Đ.V. tử vong tên là L.A. (29 tuổi, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, là nhân viên phục vụ quán karaoke).

Theo thông tin từ các nhân chứng, chiều 5/8 họ thấy một thanh niên đuổi, chém tới tấp vào một thanh niên khác từ quán karaoke chạy ra. Người bị chém đã gục ngã xuống vỉa hè trước cửa quán nhưng vẫn bị thanh niên cầm dao liên tục đâm chém dẫn đến tử vong.

Theo lời các nhân chứng thì vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn khi thanh toán tiền hát giữa khách và nhân viên phục vụ quán karaoke.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Thanh Khê điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Án mạng tại quán karaoke

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO