Pháp luật

Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng dàn cảnh cướp điện thoại

Thanh Tùng 12/12/2023 16:39

Nguyễn Đức Chánh (32 tuổi), Phạm Thanh Trì (33 tuổi), cùng trú quận Liên Chiểu bị Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) bắt tạm giam về hành vi cướp tài sản.

Ngày 12/12, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này đã bắt giam Nguyễn Đức Chánh 32 tuổi, Phạm Thanh Trì 33 tuổi (cùng trú quận Liên Chiểu) về hành vi cướp tài sản.

a1.jpg
Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì. Ảnh Công an cung cấp.

Theo thông tin từ Công an quận Cẩm Lệ, 2 đối tượng nêu trên đã bàn bạc, lên kế hoạch đặt mua điện thoại thông minh trên mạng để ra tay cướp giật. Sau khi thỏa thuận mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 plus 5G với giá 5,4 triệu đồng của một người trên mạng, trưa ngày 10/12 Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì hẹn người này đem hàng đến quán cà phê ở số 51 đường Nguyễn Phước Lan trên địa bàn quận Cẩm Lệ để thực hiện “giao dịch”.

a2.jpg
Nguyễn Đức Chánh tại cơ quan công an. Ảnh Công an cung cấp.

Khi đến quán cà phê, Chánh vào trong gặp người bán còn Trì ngồi trên xe máy đã thay biển kiểm soát giả đợi ở bên ngoài. Chánh vờ xem điện thoại và bất ngờ hất chiếc bàn vào mặt người bán rồi cầm điện thoại chạy ra ngoài, lên xe máy cùng Trì bỏ chạy.

Chiếc điện thoại sau đó được 2 đối tượng mang đến đặt ở hiệu cầm đồ lấy 2 triệu đồng, chia nhau.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì đã thừa nhận lên kế hoạch dàn cảnh cướp điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng dàn cảnh cướp điện thoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO