Xã hội

Đà Nẵng: Chiếc hộp 'lạ' trước cổng trường Phan Châu Trinh là của một người tâm thần

Thanh Tùng 10/01/2024 21:11

Chiếc hộp “lạ” để trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh khiến lực lượng chức năng phải phong tỏa vào trưa 10/1, là loại hộp đựng rượu vang của một người đàn ông mắc bệnh tâm thần.

Cuối chiều 10/1, Công an TP Đà Nẵng thông tin chính thức về vụ việc cổng trường THPT Phan Châu Trinh trên địa bàn quận Hải Châu bị phong tỏa trong thời gian 40 phút vào trưa cùng ngày.

bphong-toa.jpg
Đoạn đường Lê Lợi trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh được lực lượng chức năng phong tỏa trưa 10/1.

Thông tin cho biết, người bỏ lại chiếc hộp “lạ” trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh là của ông L.Q.D. (36 tuổi, trú tại phường Thuận Phước). Ông L.Q.D. mắc bệnh tâm thần và đang điều trị tại bệnh viện.

Theo quan sát, chiếc hộp “lạ” bị ông L.Q.D. bỏ lại trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh là loại hộp đựng rượu vang, được bọc da và có khóa cài.

adung-jpg.jpg
Chiếc hộp “lạ” bị ông L.Q.D. bỏ lại trước cổng trường THPT Phan Châu Trinh là loại hộp đựng 2 chai rượu vang.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 12 giờ trưa 10/1, bảo vệ trường thấy một người đàn ông lảng vảng trước cổng trường với những dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu người đàn ông rời đi.

Người đàn ông khả nghi lên xe máy rời đi sau khi bỏ lại trước cổng trường chiếc hộp bọc da đáng ngờ.

Nhận tin báo của bảo vệ, nhà trường đã nhanh chóng liên hệ với lực lượng chức năng, phong tỏa hiện trường, tổ chức sơ tán tạm thời giáo viên, học sinh đề phòng sự cố đáng tiếc.

Sau 40 phút phong tỏa (từ 12 giờ đến 12 giờ 40 phút), hoạt động ở cổng trường THPT Phan Châu Trinh trên đường Lê Lợi đã trở lại bình thường.

Bên trong chiếc hộp bọc da không có gì nguy hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Chiếc hộp 'lạ' trước cổng trường Phan Châu Trinh là của một người tâm thần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO