An sinh xã hội

Đà Nẵng: Chúc Tết gia đình có người cao tuổi từng sống, làm việc ở Hoàng Sa

Thanh Tùng 11/01/2024 19:35

Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng) Võ Ngọc Đồng đã thăm hỏi, tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho gia đình có người cao tuổi từng sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc tại quần đảo Hoàng Sa.

Ngày 11/1, Giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng) Võ Ngọc Đồng đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 những gia đình có người cao tuổi từng sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc ở quần đảo Hoàng Sa.

b-vo-ngoc-dong.jpg
Giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa Võ Ngọc Đồng (phải) cùng lãnh đạo Nhà trưng bày Hoàng Sa tặng sách tư liệu về Hoàng Sa cho cụ Phạm Sô - người từng sống, làm việc ở Hoàng Sa.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa Võ Ngọc Đồng cùng lãnh đạo Nhà trưng bày Hoàng Sa (thuộc UBND huyện Hoàng Sa) đã trao tặng cuốn sách tư liệu ghi lại hồi ức của những người đã sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc ở quần đảo Hoàng Sa.

Được biết, việc thăm hỏi, tặng quà những người cao tuổi từng sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc ở Hoàng Sa là hoạt động tri ân thường niên của UBND huyện đảo Hoàng Sa mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Theo thông tin từ UBND huyện Hoàng Sa, TP Đà Nẵng có 15 người cao tuổi từng sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền ở Hoàng Sa, trong đó có 7 cụ còn sống.

Trong dịp này, UBND huyện Hoàng Sa cũng tổ chức thăm hỏi, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 8 gia đình có người cao tuổi từng sống, làm việc, làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền ở Hoàng Sa, trong đó có 5 cụ còn sống với con cháu.

TP Đà Nẵng có 8 quận, huyện gồm: Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang, Hoàng Sa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Chúc Tết gia đình có người cao tuổi từng sống, làm việc ở Hoàng Sa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO