Đà Nẵng: Cơ sở thẩm mỹ để nhân viên lao công căng da mặt cho khách, bị phạt 320 triệu đồng

B. Nguyên 02/10/2023 20:08

Công ty TNHH MTV Kangzin (trụ sở tại số 6, đường Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) bị phạt tổng cộng 320 triệu đồng do để xảy ra các vi phạm tại cơ sở thẩm mỹ Kangzin ở số 368, đường Hùng Vương (Đà Nẵng), trong đó có việc để nhân viên lao công phẫu thuật căng da mặt cho khách.

Chiều 2/10, Văn phòng UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, Chủ tịch UBND quận này đã ký, ban hành quyết định phạt tổng cộng 320 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Kangzin (trụ sở tại số 6, đường Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) do để xảy ra các vi phạm tại cơ sở thẩm mỹ Kangzin ở số 368, đường Hùng Vương (Đà Nẵng) trực thuộc công ty, trong đó có việc để nhân viên lao công phẫu thuật căng da mặt cho khách.

Nhân viên lao công đang can thiệp thẩm mỹ, căng da mặt cho một phụ nữ. Ảnh: Công an Đà Nẵng.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND quận Thanh Khê, 5 nội dung vi phạm của cơ sở thẩm mỹ Kangzin ở số 368, đường Hùng Vương (Đà Nẵng) bị phạt hành chính với các mức phạt lần lượt là 30 triệu, 50 triệu, 90 triệu, nặng nhất là 100 triệu đồng do để nhân viên lao công can thiệp thẩm mỹ căng da mặt cho khách. Tổng cộng các mức phạt là 320 triệu đồng.

Ngày 2/10, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê cũng đồng thời ra quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở thẩm mỹ Kangzin ở số 368, đường Hùng Vương trong thời gian 4 tháng 15 ngày (kể từ ngày ban hành quyết định).

Như tin đã đưa, trưa 12/8, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Thanh Khê kiểm tra cơ sở Thẩm mỹ Kangzin ở số 368 đường Hùng Vương.

Thời điểm kiểm tra, cơ sở này không xuất trình được các loại giấy tờ đủ điều kiện hoạt động, chứng chỉ hành nghề của nhân viên, thu gom rác thải nguy hại, đặc biệt là nguồn gốc 206 sản phẩm y tế như dung dịch chất làm đầy (filler, botox), sụn mũi, dụng cụ cắt bao quy đầu.

Đáng chú ý, tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện một nữ nhân viên tên là T.T.T. không có chứng chỉ hành nghề đang can thiệp căng da mặt “làm đẹp” cho một phụ nữ.

Trả lời lực lượng kiểm tra, bà T.T.T. cho biết, bà là nhân viên lao công của cơ sở thẩm mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Cơ sở thẩm mỹ để nhân viên lao công căng da mặt cho khách, bị phạt 320 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO