Du lịch

Đà Nẵng: Đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên đến từ Manila, Philippines

Thanh Tùng 08/12/2023 08:56

21h đêm 7/12, chuyến bay đầu tiên mang số hiệu 5J 5756 từ Manila (Philippines), đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Đêm 7/12, tại sân bay quốc tế (Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng), diễn ra lễ đón chuyến bay đầu tiên mang số hiệu 5J 5756 đến từ Manila.

cat-bang8789.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường cùng các đại biểu cắt băng khai trương đường bay Manila – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/1 tuần. Ảnh Thanh Tùng.

Chuyến bay cùng 177 hành khách mở đầu cho việc khai thác thường kỳ đường bay Manila – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/1 tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy bằng tàu bay A320NEO, sức chứa 188 ghế của Hãng hàng không Cebu Pacific Air.

cuong-nguyet-que8792.jpg
Những hành khách Philippines đầu tiên đặt chân xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng đêm 7/12. Ảnh Thanh Tùng.

Lễ đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên đến từ Manila có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường và lãnh đạo Sở Du lịch, Cảng vụ Hàng không Miền Trung, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch Đà Nẵng, Hãng hàng không Cebu Pacific Air.

cuong-ve8796.jpg
3 hành khách may mắn nhận được voucher vé máy bay khứ hồi chặng Manila – Đà Nẵng của Hãng hàng không Cebu Pacific Air. Ảnh Thanh Tùng,

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường, Philippines là một trong những thị trường mới và tiềm năng của ngành du lịch Đà Nẵng. Việc mở đường bay thẳng Manila – Đà Nẵng là kết quả thiết thực nhất từ việc tổ chức thành công Diễn đàn Đường bay châu Á – Routes Asia 2022.

Thông qua diễn đàn này, TP Đà Nẵng đã kết nối, làm việc với Cebu Pacific Air để xúc tiến mở đường bay mới từ Manila đến Đà Nẵng, góp phần khôi phục và đa dạng hóa thị trường quốc tế đến Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Đón chuyến bay trực tiếp đầu tiên đến từ Manila, Philippines

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO