Đà Nẵng: Dừng điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm làm 3 người chết

Bình Nguyên 21/03/2019 08:00

Ngày 20/3, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tạm đình chỉ điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm làm 3 người tử vong tại 1 khách sạn trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn vào tháng 9/2018 vì hết thời hiệu điều tra theo quy định của pháp luật.

Vụ nghi ngộ độc thực phẩm nói trên sẽ được phục hồi điều tra khi xuất hiện các tình tiết mới. Việc tạm đình chỉ điều tra được Cơ quan Cảnh sát điều tra thông báo cho anh Đặng Ngọc Vạn (30 tuổi, trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), là chồng và cha của 2 nạn nhân tử vong vào ngày 17/3 vừa qua.

Như tin đã đưa, ngày 15/9/2018, anh Đặng Ngọc Vạn cùng vợ là chị Đặng Thị Ngọc Mai (28 tuổi) và con trai Đặng Văn Bắc (4 tuổi) thuê phòng tại khách sạn Hilary (số 128 đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà). Rạng sáng ngày 16/9, cả gia đình phải vào viện cấp cứu vì các triệu chứng ban đầu nghi ngộ độc thực phẩm. Vợ và con anh Vạn sau đó đã tử vong. Cùng thời điểm nói trên, cháu trai 4 tuổi khác (trú tại quận Liên Chiểu), cùng bà nội và cha ruột lưu trú ở khách sạn Hilary cũng bị các triệu chứng tương tự, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đà Nẵng: Dừng điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm làm 3 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO