Đã tháo trạm bê tông ‘khủng’ sát chân cầu nghìn tỷ

Đức Sơn 19/07/2016 17:16

Liên quan đến vụ việc trạm trộn bê tông “khủng” không phép mọc sát chân cần Đông Trù, thôn Đồng Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội gây ảnh hưởng lớn đến môi trường và đời sống nhân dân xung quanh mà Báo Đại Đoàn Kết đã phản ánh, hiện nay trạm trộn bê tông này đã được chủ đầu tư tháo dỡ.

Đã tháo trạm bê tông ‘khủng’ sát chân cầu nghìn tỷ

Đã tháo trạm bê tông ‘khủng’ sát chân cầu nghìn tỷ - 1

Sau khi báo Đại Đoàn Kết phản ánh, công ty CP đầu tư bê tông Việt Ý
đã tiến hành tháo dỡ trạm bê tông không phép ở sát chân cầu Đông Trù.

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Xuân Thiện - Phó Chủ tịch UBND xã Đông Hội cho biết, sau khi phát hiện sự việc trên, UBND xã Đông Hội đã có quyết định cưỡng chế đối với hai trạm trộn bê tông này.

Sau đó, công ty CP đầu tư bê tông Việt Ý (chủ đầu tư) đã có cam kết tự tháo dỡ.

Đến ngày 5/7/2016 phía công ty này đã tự thực hiện việc tháo dỡ và hoàn thành ngày 18/7/2016.

Ông Hoàng Văn Hội - Chủ tịch UBND xã Đông Hội cũng xác nhận, chính quyền xã đã chỉ đạo sát sao và công ty CP đầu tư bê tông Việt Ý đã tiến hành tháo dỡ trạm trộn bê tông không phép.

Trước đó, ngày 15/6/2016, Báo Đại Đoàn Kết đã có bài “Bất lực trước 2 trạm trộn bê tông không phép? ” phản ánh việc 2 Trạm trộn bê tông “khủng” của công ty CP đầu tư bê tông Việt Ý và công ty Alpha hiên ngang tồn tại không phép trong thời gian dài ngay sát chân cầu Đông Trù, thôn Đồng Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Hoạt động của hai trạm trộn bê tông này gây ảnh hưởng lớn đến môi trường và đời sống của nhân dân xung quanh.

Trong khi người dân rất bức xúc thì chính quyền chỉ ra quyết định cưỡng chế rồi để đấy mà không xử lý kiên quyết, để vi phạm tồn tại kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đã tháo trạm bê tông ‘khủng’ sát chân cầu nghìn tỷ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO