Đài PT-TH Quảng Nam đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tấn Thành - Chí Đại 20/06/2023 07:05

Chiều 19/6, Đài phát thanh - truyền hình (PT-TH) Quảng Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác PT-TH 6 tháng đầu năm 2023 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ năm 2022, kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023) và đưa vào hoạt động Dự án phim trường có khán giả (giai đoạn 1).

Tham dự có ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Chín, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam cùng các lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo 18 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ông Hồ Quang Bửu trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Đài PT-TH Quảng Nam.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Mai Văn Tư, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PT-TH Quảng Nam cho biết, trong 6 tháng đầu năm, Đài PT-TH Quảng Nam bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TTTT, cấp ủy, chính quyền địa phương, phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, tạo sự tin tưởng, đồng thuận trong nhân dân, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của công chúng, tuân thủ đúng tôn chỉ, mục đích, không để xảy ra sai sót về mặt chính trị trên sóng.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Hội nghị.

Ông Mai Văn Tư nói thêm, mặc dù khó khăn về nguồn tài trợ nhưng Đài tỉnh vẫn tiếp tục duy trì tổ chức các game show mang dấu ấn nghiệp vụ và đặc trưng văn hóa riêng của đất và người xứ Quảng như Quê mình xứ Quảng, Đội viên đất Quảng đa tài; Cuộc thi tìm hiểu về Cải cách hành chính và Chuyển đổi số năm 2023… Các sản phẩm báo chí của Đài ngày càng được cải tiến cả về nội dung, hình thức thể hiện, mang đậm bản sắc xứ Quảng nhận được sự ghi nhận đánh giá cao của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND tỉnh cũng đánh giá cao những cố gắng của Đài trong phong trào thi đua. Hai năm liên tục 2021, 2022 Đài vinh dự được dẫn đầu khối các đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh, dẫn đầu Cụm thi đua Khối tham mưu III của tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

“Lãnh đạo tỉnh luôn tin tưởng và mong muốn rằng, bằng tâm huyết và trách nhiệm của mình, đội ngũ những người làm báo trên lĩnh vực phát thanh và truyền hình luôn bám sát cơ sở, lắng nghe hơi thở của cuộc sống, cùng đồng hành với Quảng Nam trong quá trình phát triển”, ông Hồ Quang Bửu nói.

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Đài PT-TH Quảng Nam; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho phòng Dân tộc và Miền núi cùng cá nhân nhà báo Dương Nữ Hoàng Anh, Trưởng phòng Phát thanh và Trang thông tin điện tử; Đài PT-TH Quảng Nam tuyên dương, khen thưởng các tác giả, nhóm tác giả đạt thành tích cao trong các cuộc thi vừa qua.

Quang cảnh Hội nghị.

Cũng dịp này, Đài PT-TH Quảng Nam tổ chức đưa vào hoạt động Dự án phim trường có khán giả (giai đoạn 1) với quy mô 500 khán giả. Đây là dự án được đầu tư từ nguồn vốn đầu tư công của tỉnh. Việc ứng dụng các công nghệ, cải tiến kỹ thuật, khai thác hiệu quả công năng của phim trường để đầu tư sản xuất chương trình truyền hình quy mô và chất lượng cao, góp phần nâng cao việc hưởng thụ văn hóa và giải trí cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đài PT-TH Quảng Nam đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO