Xã hội

Đắk Lắk: Bộ đội Biên phòng tiễn 64 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ

Thanh Nga - Ngọc Lân 28/01/2024 18:45

Ngày 28/1, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024.

anh-1-4-.jpg
Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Đắk Lắk tặng quà quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Sau thời gian 24 tháng rèn luyện và thực hiện các nhiệm vụ tại ngũ, 64 quân nhân thuộc các huyện Buôn Đôn, Ea Súp và thành phố Buôn Ma Thuột đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Đến nay các quân nhân đã cơ bản được trang bị đầy đủ kiến thức về chính trị, quân sự, nghiệp vụ, pháp luật và hoàn thành nhiệm vụ tốt được giao tại đơn vị. Trong đó, có 15 chiến sĩ đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng và 6 chiến sĩ được trúng tuyển vào các trường trong Quân đội.

anh-2-6-.jpg
Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Đắk Lắk biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các quân nhân đã đạt được.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Đắk Lắk biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các quân nhân đã đạt được, đồng thời mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của lực lượng BĐBP, đồng thời, gương mẫu trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và có những đóng góp tích cực cho địa phương.

Thay mặt các quân nhân xuất ngũ đợt này, chiến sĩ Vi Văn Tuấn cảm ơn sự quan tâm, giáo dục, bồi dưỡng của cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và xin hứa tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống của lực lượng khi trở về địa phương; sẵn sàng đăng ký tham gia vào lực lượng dự bị động viên và gương mẫu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người quân nhân dự bị trong nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bộ đội Biên phòng tiễn 64 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO