Xã hội

Đắk Lắk: Hơn 1.000 bánh chưng và 170 suất quà tặng nhân dân xã Ea Bung

Thanh Nga - Ngọc Lân 29/01/2024 17:50

Ngày 29/1, tại xã Ea Bung (huyện Ea Súp), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê, Đồn Biên phòng Yok M’Bre thuộc Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk, Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”.

anh-1-5-.jpg
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và chính quyền địa phương tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 1.060 chiếc bánh chưng, trao 170 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 500 nghìn đồng tặng các gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các đoàn viên vượt khó, các cháu học sinh trong chương trình “Nâng bước em đến trường”, “Con nuôi Đồn Biên phòng”. Đồng thời, trao tặng 1 công trình nước sạch và 1 mô hình sinh kế tặng nhân dân thôn 10 (xã Ea Bung). Tổng giá trị thực hiện chương trình gần 170 triệu đồng.

anh-2-7-.jpg
Đại diện đơn vị đồng hành trao biểu trưng công trình nước sạch và mô hình sinh kế tặng nhân dân thôn 10, xã Ea Bung.

Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Rơ Lan Ngân, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh nhấn mạnh, Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được tổ chức hàng năm ở khu vực biên giới, nhằm thiết thực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đồng thời, chương trình là “tình cảm - trách nhiệm”, “đồng cam cộng khổ”, “chia ngọt sẻ bùi”, là “sự tri ân” của cán bộ, chiến sĩ BĐBP đối với đồng bào các dân tộc nơi biên giới. Chương trình đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, được các cấp, các ngành, các tổ chức và cá nhân quan tâm, chung tay, góp sức đồng hành.

anh-3-6-.jpg
Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thăm hỏi và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP và cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng đã đến thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu (102 tuổi) tại xã Ea Bung, huyện Ea Súp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hơn 1.000 bánh chưng và 170 suất quà tặng nhân dân xã Ea Bung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO