Đắk Nông: Bắt giam 2 đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở huyện Cư Jút

Thanh Nga 03/08/2023 16:54

Chiều ngày 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Anh Quang (42 tuổi) và Nguyễn Duy Khánh (19 tuổi), đều trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

...
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 24/6/2023, Trần Anh Quang, chủ quán Karaoke - massage Thảo Nguyên (gọi tắt là quán Thảo Nguyên) có địa chỉ tại xã Tâm Thắng tổ chức ăn nhậu tại quán Thảo Nguyên với Nguyễn Duy Khánh và các nhân viên của quán, trong đó có cháu Ng.L.T.V.H (SN 2010), trú tại tỉnh Bình Dương. Đến khoảng 3h sáng ngày 25/6, sau khi được Quang gợi ý Khánh đã dẫn cháu H về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ tình dục. Những ngày sau đó cháu H vẫn làm việc bình thường tại quán và đến ngày 9/7 thì xin nghỉ việc. Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, ngày 17/7 gia đình cháu H đã làm đơn trình báo vụ việc đến Cơ quan Công an.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo Công an huyện Cư Jút phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Với tinh thần khẩn trương, ngay trong ngày 17/7/2023 và ngày 18/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Khánh và Trần Anh Quang để điều tra, xác minh; đồng thời thu giữ các đồ vật, tài liệu liên quan và đưa cháu H đi giám định để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Bắt giam 2 đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở huyện Cư Jút

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO