Đắk Nông: Gần 800 học sinh con CBCS Công an được tuyên dương, trao thưởng

Thanh Nga 03/08/2023 18:45

Ngày 3/8/2023, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ Tuyên dương, tôn vinh và trao thưởng các cháu học sinh là con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an Đắk Nông đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Các đại biểu về dự Lễ tuyên dương.

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ có bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương...

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng và biểu dương kết quả, thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những kết quả, thành tích mà các cháu đạt được trong năm học qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong quá trình học tập, các cháu đã thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi. Các cháu đã phát huy tryền thống tốt đẹp của quê hương, gia đình.

Kết quả mà các cháu đạt được trong học tập, rèn luyện không những làm niềm tự hào của riêng các cháu, mà còn là niềm vui, hạnh phúc của gia đình, dòng họ, của nhà trường và xã hội, là nguồn động viên cổ vũ to lớn, là món quà tinh thần vô giá đối với bố, mẹ, là những chiến sĩ Công an đang ngày đêm vất vả phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, vì sự bình yên cuộc sống...

Giám đốc Công an tỉnh tin tưởng trong năm học tới các cháu sẽ phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, đạt được nhiều thành tích hơn nữa, xuất sắc hơn nữa, tiêu biểu hơn nữa, đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước, quê hương, làm giàu thêm “nguyên khí quốc gia”...

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh và bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia.
Lãnh đạo trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Năm học 2022- 2023, toàn Công an tỉnh Đắk Nông có 778 cháu là con CBCS chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó có 636 cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 142 cháu đạt giải cao trong các Kỳ thi, cuộc thi do ngành Giáo dục - đào tạo tổ chức và công nhận khen thưởng. Đặc biệt có 2 cháu đạt giải nhất, nhì các cuộc thi cấp quốc gia.

Các cháu không chỉ giỏi về các môn văn hoá mà còn xuất sắc trong các phần thi năng khiếu, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ.

Những thành tích xuất sắc mà các cháu đạt được là niềm vui, nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với bố, mẹ là những CBCS Công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân....

Thay mặt cho con CBCS Công an Đắk Nông, cháu Trần Mạnh Dũng phát biểu cảm tưởng và bày tỏ quyết tâm nỗ lực rèn luyện, phấn đấu.

Xúc động trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công an tỉnh, cháu Trần Mạnh Dũng (đạt giải nhì cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh Trung học phổ thông, giải nhất Olymic tin học cấp tỉnh, giải nhất cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh...) chia sẻ: “Chúng cháu rất tự hào được làm con của bố, mẹ là những chiến sĩ Công an nhân dân. Chúng cháu vô cùng xúc động và biết ơn khi các bác, các cô, các chú dù rất bận rộn với nhiệm vụ nhưng vẫn dành nhiều sự quan tâm đến chúng cháu. Chúng cháu xin chân thành cảm ơn và hứa sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đạt được nhiều thành tích trong học tập...”.

..
Lãnh đạo, đại biểu và các cháu có thành tích cao trong các cuộc thi tham gia lễ dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và các cháu có thành tích cao trong học tập và các kỳ thi đã tổ chức dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ trong khuôn viên trụ sở Công an tỉnh Đắk Nông.

Đại diện cho 778 cháu được tuyên dương trong đợt này, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cháu Bùi Quang Hà (đạt giải nhất môn Lịch sử trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT và giải nhì môn Lịch sử học sinh giỏi cấp tỉnh) thành kính báo lên Bác về thành tích nổi bật của con CBCS Công an Đắk Nông trong năm học 2022-2023 và hứa luôn ghi nhớ lời Bác Hồ dạy; đồng thời tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập, rèn luyện để có nhiều đóng góp hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm, tin yêu của các bác, các cô, chú và anh, chị Công an dành cho.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Gần 800 học sinh con CBCS Công an được tuyên dương, trao thưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO