Đắk nông: Vì sao Hạt trưởng Kiểm lâm bị tạm đình chỉ công tác?

Văn Dũng 16/11/2021 17:38

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tạm đình chỉ công tác ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’lấp để xác minh thông tin ông này có thói quen gác chân lên bàn làm việc. Thời hạn tạm đình chỉ 15 ngày.

Ngoài ra, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cũng kiểm điểm kết quả kiểm tra ngày 11/11 vừa qua và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông vừa hút thuốc vừa gác hai chân lên bàn trong giờ làm việc. Đoạn clip gây xôn xao, nhiều người cho rằng hành động như vậy là phản cảm, nhất là đối với cán bộ đang làm việc tại cơ quan, đơn vị.

Quyết định tạm đình chỉ ông Tường

Theo kết quả xác minh ban đầu, người gác chân trên bàn trong giờ làm việc sau đó được xác định là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Đắk R’lấp.

Ông Lê Văn Tường xác nhận có sự việc việc gác chân lên bàn nhưng theo ông ta chỉ gác lúc ở một mình chứ không phải khi hội họp hay có mặt nhân viên.

Giãi bày về hành vi của mình, ông Tường cho rằng bản thân bị bệnh gout (gút), ngồi nhiều máu xuống chân rất đau nhức. Việc này, ông đã nói rõ cho cán bộ nhân viên trong cơ quan biết, thông cảm.

Ngoài việc bị tố thường xuyên gác chân lên bàn, ông Tường còn bị phản ánh hút thuốc lá trong cơ quan. Ông Tường cho rằng, bản thân chỉ hút khi ở một mình, không hút nơi công cộng, tập thể.

Nói về người đưa hình ảnh gác chân lên mạng, ông Tường cho biết, người chụp là cấp dưới của ông. Theo đó, vị này đã chụp lén ông Tường từ rất lâu, mới đây mới đăng tải lên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk nông: Vì sao Hạt trưởng Kiểm lâm bị tạm đình chỉ công tác?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO