Đâm chết bạn vì 500 nghìn đồng

Hạnh Nguyên 20/03/2016 13:40

Không có tiền tiêu xài, Cương cầm cố điện thoại cho người bạn tên Dũng lấy 500 nghìn đồng. Khi tiêu hết tiền, đòi điện thoại không được, Cương liền lấy dao đâm Dũng một nhát chí mạng. 

Đâm chết bạn vì 500 nghìn đồng

Đối tượng Nguyễn Văn Cương.

Ngày 20/3, thông tin từ Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Cương (20 tuổi, trú tại Tổ dân phố Liên Giang – Phường Kỳ Liên) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, do không có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Cương đã cầm cố chiếc điện thoại iPhone 4S cho bạn của mình là Võ Tiến Dũng (18 tuổi, trú tại Tổ dân phố Trần Phú- Phường Kỳ Long- Thị xã Kỳ Anh) với số tiền là 500.000 đồng.

Sau khi dùng hết số tiền đó, vào khoảng 18h30 phút ngày 19/3, Cương tìm đến nhà Dũng để đòi lại điện thoại. Khi đến địa điểm Tổ dân phố Long Sơn – Phường Kỳ Long thì gặp Dũng và bạn đi uống cà phê về, Cương liền đòi điện thoại của mình từ Dũng nhưng do Cương không có tiền chuộc nên Dũng không cho.

Hai bên đã lời qua tiếng lại, sau đó Cương đè người Dũng ngồi xuống rồi rút một con dao thủ sẵn trong người đâm Dũng từ phía sau lưng, vết thương thấu phổi, Dũng chết tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an Thị xã Kỳ Anh phối hợp với Công an các xã có liên quan chỉ đạo kịp thời, bắt giữ đối tượng, thu giữ hung khí. Bước đầu đã làm việc với 2 gia đình, mai táng nạn nhân theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được chuyển lên Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm chết bạn vì 500 nghìn đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO