Pháp luật

Đâm tình mới của vợ cũ, người đàn ông lĩnh án 12 năm tù

Văn Thanh 18/01/2024 20:32

Thấy vợ cũ có tình mới, Bình mua dao nhọn, đâm liên tiếp vào bạn trai của vợ cũ khiến nạn nhân trọng thương.

dam-tinh-moi-cua-vo-cu-nguoi-dan-ong-linh-an-12-nam-tu-ddk.jpg
Bị cáo Ngô Hiến Bình tại tòa.

Ngày 18/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Hiến Bình (SN 1980, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, Bình kết hôn với chị N.T.H. (SN 1981, ở cùng địa phương) và có hai con chung.

Tuy nhiên, do phát sinh mâu thuẫn khi chung sống, ngày 30/1/2023, TAND huyện Quốc Oai giải quyết cho Bình và chị H. ly hôn.

Sau khi ly hôn, chị H. ra ngoài ở trọ tại khu vực phường Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng với anh H.D.T. (SN 1989, quê Thanh Hóa).

Cho rằng, chị H. bỏ nhà đi là do anh T. lôi kéo, Bình nảy sinh ý định đánh anh T. để trả thù.

Sáng 25/5/2023, Bình ra chợ mua con dao giấu vào trong chiếc balo. Khoảng 9h cùng ngày, Bình đến quán nước trên vỉa hè gần ngã ba giao cắt giữa phố Hòe Thị và ngõ 143 đường Xuân Phương thì thấy chị H. và anh T. đang ngồi với nhau.

Sau khi dừng xe, Bình lấy con dao nhọn trong ba lô tiến đến từ phía sau đâm liên tiếp vào vùng mạn sườn và thắt lưng bên phải anh T., rồi nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Người dân có mặt lúc đó đã hô hoán, sau đó cùng tổ tuần tra của Công an phường Phương Canh đuổi theo và bắt giữ Bình.

Về phía anh T., sau khi được người dân đưa đi cấp cứu đã bảo toàn được tính mạng. Kết quả giám định xác định, anh T. bị tổn hại 52% sức khỏe.

Trước khi phiên tòa được mở, gia đình bị cáo Bình đã bồi thường cho nạn nhân T. số tiền gần 120 triệu đồng. Anh T. không yêu cầu bồi thường thêm và có đơn đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Ngô Hiến Bình mức án 12 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm tình mới của vợ cũ, người đàn ông lĩnh án 12 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO