Pháp luật

Đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ rồi phóng hỏa đốt nhà

Cẩm Kỳ 26/02/2024 09:53

Đến nhà người yêu cũ để “nói chuyện tình cảm” và xảy ra mâu thuẫn, Bùi Hoài Nam cầm kéo đâm hai mẹ con bạn gái rồi phóng hoả đốt nhà.

Sáng 26/2, nguồn tin từ UBND xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Hoài Nam (31 tuổi, trú tại xã Trung Lộc, huyện Can Lộc) để điều tra các hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

damngy.jpg
Chị N.T.L. được cấp cứu trong tình trạng đa vết thương. Ảnh: CTV

Theo hồ sơ điều tra, trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/2, Bùi Hoài Nam đến nhà bạn gái cũ là chị N.T.L. (trú tại thôn Vĩnh xuân, xã Thượng Lộc) để "nói chuyện tình cảm". Tại đây, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Sau khi lời qua tiếng lại, Nam cầm kéo đâm chị L. và bà T. (mẹ ruột chị L.) khiến 2 nạn nhân bị thương nặng. Gây án xong, Nam cầm can xăng chuẩn bị sẵn từ trước tưới xung quanh, châm lửa đốt căn nhà của gia đình người yêu rồi rời đi.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa 2 mẹ con chị L. đi cấp cứu, đồng thời hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, do nhà chứa nhiều đồ đạc dễ cháy nên chỉ trong ít phút, đám cháy bùng phát dữ dội.

Đến khoảng 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã truy bắt được Bùi Hoài Nam khi đang trốn tại trang trại ở xã Thượng Lộc.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ rồi phóng hỏa đốt nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO