Văn hóa

Dàn sao phim Tết gây ấn tượng với bộ ảnh mới

Thảo Vy 15/01/2024 10:42

Dàn diễn viên phim Tết "Gặp lại chị bầu" và đạo diễn Nhất Trung vừa hé lộ bộ ảnh thời trang hơi hướng thập niên 90 cùng những thông tin thú vị liên quan đến bộ phim.

image001.jpg
Đường đua phim Việt mùa Tết đang ngày càng “nhiệt” hơn với những thông tin mới từ các “chiến mã” mạnh mẽ. "Gặp lại chị bầu" - tựa phim hài, gia đình duy nhất dịp Tết gây bất ngờ khi tung bộ hình thời trang phong cách retro với sự góp mặt của toàn bộ dàn diễn viên và đạo diễn Nhất Trung sáng 15/1.
image013.jpg
Với bộ ảnh thời trang phong cách retro, ê-kíp "Gặp lại chị bầu" mong muốn tái hiện sự trẻ trung nhưng cũng đầy hoài niệm trong phim, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm chạm đến trái tim của mọi khán giả, đưa người xem về một thời nhiệt huyết không thể quên.
image003.jpg
Cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi là hai cái tên đầu tiên xác nhận tham gia "Gặp lại chị bầu". Thế nhưng, đến nay mối quan hệ của hai nhân vật trong phim vẫn còn được ê-kíp giữ kín cùng lời hứa hẹn “sẽ khiến khán giả bất ngờ khi ra rạp”.
image005.jpg
Nói về vai diễn của mình trong phim, Anh Tú cho biết sau khi đạo diễn chỉnh sửa kịch bản năm lần, anh mới nhận lời. Khác các vai trước trên màn ảnh, nhân vật Phúc có "đất" diễn nhờ quá khứ nhiều biến cố đau thương, giúp diễn viên đào sâu tâm lý, thể hiện các cung bậc cảm xúc. Tác phẩm đánh dấu lần trở lại điện ảnh của Anh Tú sau "Siêu lừa gặp siêu lầy" (đạo diễn Võ Thanh Hòa), phim từng đạt 121 tỷ đồng năm 2023.
image009.jpg
Diệu Nhi - vợ Anh Tú - đóng vai Huyền, cô gái từ quê lên thành phố, lăn lộn các đoàn phim với vai trò nhân viên phục trang, diễn viên quần chúng để tìm cơ hội tỏa sáng. Huyền phát hiện mang bầu song không tiết lộ cha đứa bé, từ đó phải rời nghề diễn. Suốt thời gian khó khăn, Phúc và nhóm bạn thân trở thành chỗ dựa cho cô.
gap-lai-chi-bau-1-1705049070-7666-1705050515.jpg
Nhân vật của Đan Trường chưa được tiết lộ, có nhiều phân cảnh tung hứng cùng Anh Tú, Diệu Nhi. Đạo diễn quen biết Đan Trường nhiều năm trước nhờ từng hoạt động trong làng nhạc, sáng tác một số bài hit. Phim là tác phẩm tái xuất màn ảnh rộng của ca sĩ 48 tuổi kể từ "Cha ma" (2019).
image023.jpg
Nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ, năm nay chị chỉ tham gia duy nhất một dự án phim Tết nên kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ cho tác phẩm cũng như vai diễn bà Lê. “Lê Giang ở ngoài đời ra sao thì bà Lê y chang như vậy, đều rất dễ thương, giàu tình cảm, yêu thương các con. Bản thân Lê Giang rất thích nhân vật bởi nó mang lại sự vui vẻ cho người xem". Cũng trong dự án này, Lê Giang lần đầu hợp tác cùng các gương mặt tài năng Anh Tú, Diệu Nhi, Ngọc Phước hay Quốc Khánh. Nghệ sĩ khen, 4 diễn viên đều hòa đồng, vui vẻ nên không khí ở “xóm trọ" trên phim lúc nào cũng thoải mái.
image015.jpg
Ngọc Phước tiếp tục thể hiện dạng vai sở trường của cô - một cô gái vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Ngọc là bạn thân của Huyền, làm công việc thư ký đoàn phim và cũng là một diễn viên quần chúng. Cô nàng có phần hơi “nhiều chuyện”, bà tám, nhưng cũng là người tạo ra bầu không khí vui tươi cho cả nhóm.
Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Ngọc đã dành sự quý mến đặc biệt cho anh chàng Phúc bảnh trai sáng láng. Chính Ngọc cũng là người giới thiệu Phúc đến các đoàn phim, giúp anh trải qua quãng thời gian khó khăn, bỡ ngỡ nhất. Và với Huyền, Ngọc là người bạn thực sự sẽ luôn ở bên cạnh vào thời điểm cô yếu lòng nhất. Dẫu cho Ngọc đôi khi có hơi thẳng tính, nặng lời nhưng luôn ở bên che chở, bảo vệ Huyền như một gia đình thực sự.
image019.jpg
Nhân vật Tuấn do Quốc Khánh thủ vai là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ tứ “bất ổn” tại xóm trọ bà Lê. Anh là anh cả của cả hội, đang làm quay phim và trợ lý đạo diễn cho các đoàn phim. Với Tuấn, mong ước lớn nhất của anh là trở thành một đạo diễn điện ảnh có những tác phẩm để đời.

"Gặp lại chị bầu" đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Nhất Trung, người từng nổi tiếng với hàng loạt tựa phim chất lượng như "49 ngày, "Cua lại vợ bầu"Tác phẩm mới của anh lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 90 phồn hoa, nhộn nhịp, kể câu chuyện thanh xuân đầy nhiệt huyết của 4 bạn trẻ đam mê điện ảnh và diễn xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao phim Tết gây ấn tượng với bộ ảnh mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO