Dân vây đánh 2 người lạ mặt vì nghi bắt cóc trẻ em

Lê Hữu Chính 05/07/2017 16:57

Nghi ngờ 2 người đàn ông lạ mặt là đối tượng bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân Phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã vây bắt và đánh đập rồi bàn giao cho Công An.

Anh Đào Đình Vinh phải nhập viện điều trị do bị hành hung.

Sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 5/7, người dân thôn 8, phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) phát hiện 2 người đàn ông lạ mặt, nói giọng Bắc vào nhà dân hỏi có phun thuốc xịt muỗi không.

Nghi ngờ đây là đối tượng bắt cóc trẻ em, một số người đã hô hoán và hàng trăm người dân liền kéo đến và vây quanh 2 người lạ mặt này, một số người do không kiềm chế được nên đã lao vào hành hung gây thương thích.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Ba Đồn đã kịp thời có mặt tại hiện trường, đưa 2 người bị dân tình nghi về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Trưa 5/7, trao đổi với phóng viên Đại đoàn kết, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn xác nhận thông tin nêu trên là đúng.

“Có một người bị thương, chúng tôi đã đưa vào Bệnh viện để cứu chữa còn một người đang ở trụ sở CA thị xã để khai báo”, Thượng tá Hóa cho biết.

Thượng tá Hoá cũng nhận định, “Do hiệu ứng từ việc cháu trai đang bị mất tích hôm qua, dân thấy lạ mặt đến là bắt, đánh. Việc người dân đánh người khi chưa xác định rõ nhân thân như thế này là hành động quá khích, vi phạm pháp luật. Hiện cơ quan công an đang gấp rút tiến hành xác minh làm rõ, có kết quả sẻ thông tin chính thức cho báo chí”.

Trao đổi với Phóng viên tại bệnh viện dưới sự giám sát của CA, người đàn ông bị thương cho biết anh tên là Đào Đình Vinh (45 tổi, quê ở Hải Dương). Người đi cùng tên là Hùng, cùng quê.

Hai người mới vào Quảng Bình từ hôm qua để hành nghề phun thuốc diệt muỗi.

“Sáng nay chúng tôi đến đó (phường Quảng Phong) và vào một nhà dân để hỏi có nhu cầu phun thuốc diệt muỗi thì bị vây đánh, chúng tôi không kịp giải thích gì”, anh Vinh nói.

Trước đó, vào chiều tối 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) mất tích ngay trước cửa nhà tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long.

Hiện Công an thị xã Ba Đồn và người thân tích cực tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu bé…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân vây đánh 2 người lạ mặt vì nghi bắt cóc trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO