Dàn xe biến hình trong 'Transformers 7'

Q.Chi 06/06/2023 10:57

Robot biến hình từ xe JDM, muscle car đến Volkswagen bus và xe bán tải gây chú ý trong "Transformers: Rise of the Beasts" phần phim thứ 7.

Thương hiệu hành động về ôtô có khả năng hóa thân siêu robot - Transformers - trở lại với phần thứ bảy “Transformers: Rise Of The Beasts”, khởi chiếu trong nước ngày 9/6.

Kịch bản lấy bối cảnh năm 1994, sau khi Bumblebee xuất hiện trên Trái Đất. Phần này dựa theo bộ truyện "Beast Wars" ăn khách từng xuất bản vào thập niên 1990. Ngoài màn giao tranh của ba thế lực: Maximals, Predacons và Terrorcons, phim mang đến màn biến hình từ robot thành những chiếc xe hơi cổ điển.

Porsche 911 thế hệ 1989-1994

Một chiếc Porsche 911 - thế hệ 964 màu bạc ngoài kia có thể là robot biến hình Mirage đang ẩn mình. Autobot này đã mắc kẹt trong một bãi đậu xe dưới tầng hầm trong suốt một thời gian dài - quá lâu so với mong muốn của anh chàng.

Điều thú vị Mirage chính là Autobot đầu tiên mà Noah chạm trán.

Mirage chẳng thích điều gì hơn việc thể hiện các kỹ năng của mình, đặc biệt nếu điều đó giúp cậu có thể thu hút sự chú ý. Và với khả năng tạo ra ảo ảnh ngay trước mắt bạn, anh chàng này có thể cắt đuôi bất cứ ai trong chớp mắt. Điều thú vị là Mirage chính là Autobot đầu tiên mà Noah chạm trán, bộ đôi này đã nhanh chóng hình thành nên một mối quan hệ gắn kết giúp tạo nên sự khác biệt trong những thời khắc đen tối nhất.

Điệp viên nhóm Autobot - Mirage (do Pete Davidson lồng tiếng) - là tâm điểm của trailer. Mirage từng là xe đua công thức 1 nhưng trong phần mới, nhân vật này hóa thành Porsche 964 Turbo.

Mẫu Turbo đi kèm động cơ 3.6L Flat-6 có thể tạo ra công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 384 lb-ft, tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,4 giây và tốc độ tối đa hơn 280 km/h.

Chevrolet Camaro

Nhân vật Bumblebee là chiếc Chevrolet Camaro.

Nhân vật Bumblebee là chiếc Chevrolet Camaro (màu vàng đen) cổ điển những năm 1970 cùng phiên bản all-terrain, thay vì chiếc Beetle từ truyện tranh và phần phim trước là Chevrolet Camaro 2016.

Thành viên Autobot trinh sát Bumblebee sau phần phim riêng năm 2018 đã sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Cậu robot gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài “hào nhoáng” cùng tính tình cởi mở, lạc quan và yêu thích phiêu lưu mạo hiểm. Trong "Transformers: Quái thú trỗi dậy", Bumblebee có thể biến thành một chiếc Chevrolet Camaro bản 1977 nâng cấp màu đen - vàng.

Bumblebee kết bạn với các Autobot cũng như con người thông qua các cuộc trò chuyện qua radio của ô tô.

Trong phần phim thứ 7, Bumblebee kết bạn với các Autobot cũng như con người thông qua các cuộc trò chuyện qua radio của ô tô. Tuy nhiên, đằng sau sự trẻ trung, vui vẻ của Bumblebee là một chiến binh phi thường. Cậu ấy thực sự là người đồng đội mà bạn mong đợi nhất trong mọi cuộc chiến. “Bee” đề cao tình bạn và chiến đấu cho những mục đích cao cả. Do đó, Optimus Prime và các Autobot biết được rằng họ có thể tin tưởng Bumblebee bằng cả mạng sống của mình.

Ducati 916

Arcee (Liza Koshy lồng tiếng) - biệt kích thuộc nhóm Autobot - là chiếc môtô Ducati 916.

Arcee (Liza Koshy lồng tiếng) - biệt kích thuộc nhóm Autobot - là chiếc môtô Ducati 916 của hãng xe Italy nổi tiếng. Nhân vật này hứa hẹn mang đến đột phá trong tuyến truyện, thay vì xuất hiện với vai trò phụ như trong Transformers: Revenge of the Fallen.

Sau khi theo chân Optimus Prime tới Trái đất, Arcee đã kiên nhẫn tuân thủ mệnh lệnh là sẽ ẩn mình cho tới khi được triệu tập. Không phải bàn cãi về lòng trung thành, chính Arcee đã sát cánh chiến đấu bên Optimus trong cuộc chiến ở hành tinh Cybertron.

Arcee đã kiên nhẫn tuân thủ mệnh lệnh và biến hình khi cần thiết.

Cô nàng gây ấn tượng khi biến hình thành một chiếc motor Ducati 916 bóng bẩy màu trắng – hồng đậm. Khi biến hình hành một chiếc motor, Arcee có sự nhanh nhẹn và chính xác trong các chuyển động của mình. Đồng thời cô cũng là một xạ thủ bẩm sinh sở hữu những kỹ năng cận chiến cừ khôi – cùng với đó là một khẩu Ion Blaster hai nòng.

Volkswagen Bus 1970

Wheeljack xuất hiện trong một chiếc xe kinh điển.

Wheeljack trong Transformers được mệnh danh là nhà phát minh thiên tài của Autobots, xuất sắc ở nhiều lĩnh vực, rời cuộc sống ẩn dật tại Nam Mỹ sau khi được Optimus Prime triệu hồi. Wheeljack biến hình thành chiếc Volkswagen Bus 1970 màu nâu kem.

Đây là chiếc xe biểu tượng của thập niên 1970, có thể chở 9 người thoải mái bên trong. Việc Wheeljack xuất hiện trong một chiếc xe kinh điển thay vì một xế sang hầm hố mang lại cho độc giả cảm giác gần gũi.

“Transformers: Rise of the Beasts” do Steven Caple Jr. đạo diễn, kịch bản của Joby Harold và James Vanderbilt. Phim lấy cảm hứng từ dòng đồ chơi người máy cùng tên do Nhật Bản và Mỹ hợp tác sản xuất. Các tác phẩm thu hút với tạo hình của dàn robot và những cảnh hành động hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt.

Tuy nhiên, thương hiệu dần hụt hơi khi phim “Bumblebee” (2018), “Transformers: The Last Knight” (2017) đều lỗ doanh thu. Năm 2021, hãng Paramount quay phần bảy với kỳ vọng tìm lại thành công cho loạt phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn xe biến hình trong 'Transformers 7'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO