Đang đi giao hàng, nữ ‘shipper’ bất ngờ bị đánh đập dã man

Đình Minh 13/02/2023 18:25

Khi mang hàng tới điểm hẹn để giao cho khách, người phụ nữ ở Thanh Hóa bất ngờ bị một nhóm người dùng mũ bảo hiểm, mũ cối đánh tới tấp, phải nhập viện điều trị.

Ngày 13/2, tin từ Trường THPT Triệu Sơn 1 cho biết, đơn vị này đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa về việc có 2 nữ sinh tham gia đánh một phụ nữ nhập viện.

Clip nữ shipper đang giao hàng thì bất ngờ bị nhóm người lạ đánh tới tấp.

Cụ thể, tối ngày 24/11/2022, nhà trường nhận được thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn yêu cầu xác minh học sinh của trường có liên quan đến vụ đánh nhau trên địa bàn Thị trấn Triệu Sơn vào trưa cùng ngày.

Sau khi xác minh, xác định có 2 học sinh lớp 12C5 là Tống Dương Hoàng A. (17 tuổi), và Nhữ Thị Mai A. (17 tuổi) có liên quan đến sự việc.

Ngày 6/12, nhà trường cho 2 học sinh làm bản tường trình, đồng thời liên hệ Công an huyện để biết hình thức xử lý nhưng phía Công an chưa có kết luận cụ thể.

Nhóm người cầm mũ bảo hiểm, mũ cối liên tục đánh vào đầu nữ shipper.

Qua tường trình, 2 nữ sinh cho biết bị lôi kéo vào vụ việc việc liên quan tới người lớn nên mới xảy ra sự việc nêu trên. Theo phía nhà trường, hiện tại, 2 học sinh này vẫn đi học bình thường và nhà trường sẽ họp, xem xét xử lý kỷ luật khi có thông báo trở lại của Công an huyện.

Trước đó, ngày 26/12, chị V.T.G. (38 tuổi, trú xã Thọ Bình) đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Triệu Sơn cầu cứu về việc chị bị một nhóm người chặn đường hành hung, cướp tài sản.

Chị G. cho biết, vào trưa ngày 24/11, chị nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ Messenger của một người lạ đặt hàng sản phẩm cao dứa tre, yêu cầu giao hàng tại cà phê số 1 Bà Triệu, Thị trấn Triệu Sơn.

Sau khi ăn nhiều cú đập, cú đá vào vùng đầu, nữ shipper đã ngã xuống đất.

Khi đến nơi, chị G. đang cúi xuống lấy hàng thì bị một nhóm người trẻ tuổi dùng mũ bảo hiểm, mũ cối đánh tới tấp vào đầu, vùng mặt, vùng ngực, đồng thời vu khống chị G. cướp chồng.

Sau khi hứng 'mưa đòn', chị G. còn bị nhóm này lấy đi một chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro trị giá khoảng 6,7 triệu đồng.

Liên quan tới sự việc này, Công an huyện Triệu Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về tội "Cướp tài sản", trong đó có 2 nữ sinh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang đi giao hàng, nữ ‘shipper’ bất ngờ bị đánh đập dã man

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO