Đánh dân, quản lý chợ tạm bị đâm chết

Hoàng Đức 17/11/2015 17:54

Bị người quản lý chợ tạm khu Liên Cơ lao vào đánh vì mâu thuẫn chỗ đổ rác, ông Phạm Văn Nhân đã rút dao thủ sẵn ra đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 17/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong tại khu chợ tạm Liên Cơ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào đêm 16/11.

Bước đầu, CQĐT xác định, do thường xuyên bị tiểu thương ở chợ tạm khu Liên Cơ đổ rác trước cửa nhà nên chiều 16/11 ông Phạm Văn Nhân (60 tuổi, trú tại ngõ 54, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) than vãn với hàng xóm.

Nghe được thông tin, Quản lý khu chợ tạm Liên Cơ là ông Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, trú tại khu Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) đã gọi ông Nhân sang nhà điều hành chợ để nói chuyện, sau đó hai bên xảy ra xô xát.

Đến khoảng 20h cùng ngày, sau khi đã uống rượu về, ông Dũng tiếp tục gọi ông Nhân sang để nói chuyện tiếp về việc đổ rác.

Khi sang khu chợ, để tránh bị đánh như lúc chiều, ông Nhân đã thủ sẵn trong người một con dao phòng thân. Khi ông Nhân vừa bước vào nhà điều hành chợ, thì ông Dũng lao ra đấm đá liên tục vào người ông Nhân.

Lúc này, ông Nhân đã rút dao trong người ra đâm vào người ông Dũng một nhát. Bị đâm, ông Dũng bỏ chạy nhưng ông Nhân vẫn tiếp tục đuổi theo và đâm nhiều nhát khiến ông Dũng gục ngã.

Ngay lập tức, ông Dũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên sau đó ông Dũng đã tử vong.

Sau khi gây án, ông Nhân đã đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt tự thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh dân, quản lý chợ tạm bị đâm chết