Đánh võ như lên đồng khiến đối thủ phải chào thua

Đức Nguyên 11/07/2016 10:39

Trong trận thách đấu Võ cổ truyền tranh giải thưởng Number1, võ sĩ Hoàng Tuấn Anh của đoàn Đắk Nông thi đấu như lên đồng và dễ dàng thắng áp đảo võ sĩ Minh Trí của đơn vị Bình Phước.

Trận thách đấu là cơ hội để các võ sĩ trẻ thể hiện bản thân.

Những trận thách đấu được xem là một “lò luyện” cho các võ sĩ trẻ và đặc biệt là các võ sĩ tỉnh lẻ có cơ hội thi đấu cọ sát. Chính nhờ những trận đấu đầy thử thách này đã giúp các võ sĩ trẻ bước đầu khẳng định tên tuổi, chui rèn bản lĩnh theo năm tháng và dần dần trở thành “thế lực” sẵn sàng cho những trận đánh lớn tranh đai vô địch trong tương lai.

Bên cạnh đó, những trận thách đấu luôn mang đến một không khí “rực lửa” bởi các võ sĩ bước lên võ đài với một tinh thần thoải mái nhất, không sợ chấn thương, cũng không cần giữ sức hay “ém bài” cho các vòng sau, chỉ có một mục tiêu duy nhất là đánh và giành chiến thắng.

Tuấn Anh (xanh)khởi đầu trận đấu đầy hào hứng và liên tục tấn công.

Cũng chính vì thế mà trận thách đấu giữa võ sĩ Hoàng Tuấn Anh của đoàn Đắk Nông và võ sĩ Minh Trí của đơn vị Bình Phước được xem là trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu thứ 7 ở khuôn khổ giải Võ cổ truyền, Boxing các vận động viên xuất sắc tranh đai vô địch Number 1, do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ độc quyền.

Minh Trí (đỏ) bị dính đòn và té xuống sàn đấu.

Tuấn Anh khởi đầu trận đấu đầy hào hứng, anh cho thấy sự khôn ngoan của mình khi liên tục ra đòn, dồn ép Minh Trí vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, Minh Trí cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy là thủ thế nhưng anh chỉchực chờ sơ hở của đối thủ để tung ra nhiều đòn đánh chính xác.

Không chỉ khôn lanh hơn đối thủ trong lối đánh, mà Tuấn Anh còn luôn được người huấn luyện viên của mình chỉ chiến thuật trong những lúc khó khăn nhất. “Thật giả giả thật” là câu nói liên tục được phát ra từ người HLV của anh. Chiến thuật này chủ yếu chờ đối phương sơ hở, mất tập trung hoặc lỡ đà để chủ động tấn công. Chính chiến thuật “độc và lạ” này giúp Tuấn Anh thi đấu khởi sắc hơn.

Tuấn Anh giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Anh nhử đòn khiến đối thủ hoa cả mắt, không biết đường nào mà đỡvà chớp thời cơ nhanh để tung ra những cú đấm uy lực. Và cả những đòn đá không thể cản phá. Anh liên tục có nhiều đòn đánh hay khiến đối thủ không thể phòng ngự. Không ít lần, Tuấn Anh khiến cho Minh Trí phải gục ngã vì dính đòn. Và Tuấn Anh đã kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng để giành giải thưởng Number 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh võ như lên đồng khiến đối thủ phải chào thua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO