Đầu tư quỹ sinh lời ‘khủng’

15/01/2016 15:50

SeaBank hiện đang cung cấp dịch vụ đầu tư quỹ với mức sinh lời cao từ 8 đến 15%.

Đầu tư quỹ sinh lời ‘khủng’

SeaBank đang cung cấp dịch vụ đầu tư quỹ sinh lời cao.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Seabank) phối hợp cùng quỹ đầu tư VinaWealth cung cấp dịch vụ đầu tư quỹ cho khách hàng, bao gồm quỹ đầu tư Trái phiếu Bảo Thịnh (VFF) và Qũy đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh (VEOF) với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Cụ thể, với Qũy Trái phiếu Bảo Thịnh (VFF), khách hàng đầu tư sẽ có được mức lợi nhuận ổn định với khả năng sinh lời ước tính khoảng 8%; Qũy đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh (VEOF) với khả năng sinh lời cao hơn, khoảng 15%, nhưng với quỹ đầu tư này, khách hàng sẽ chấp nhận những biến động, rủi ro cao hơn Qũy VFF.

Khách hàng có nhu cầu đăng ký đầu tư có thể đăng ký tại bất cứ điểm giao dịch nào của Seabank trên toàn quốc, hoặc gọi 1800 555 587 (miễn phí), truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Về VinaWealth:

VinaWealth là công ty quản lý quỹ trong nước được thành lập để quản lý quỹ từ nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hoạt động kinh doanh chính của VinaWealth bao gồm thành lập và quản lý Quỹ đầu tư đại chúng dạng Quỹ Mở, Dịch vụ Quản lý danh mục đầu tư chứng khoán và Tư vấn đầu tư. VinaWealth được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ VinaCapital - Công ty quản lý quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm đầu tư vượt trội trong lĩnh vực đầu tư vốn cổ phần tư nhân, bất động sản, thị trường vốn, cơ sở hạ tầng và đầu tư mạo hiểm.

Chứng chỉ quỹ mở là hình thức đầu tư dành cho các cá nhân mong muốn tối đa lợi nhuận từ khoản tiền nhàn rỗi, nhưng chưa có kinh nghiệm về thị trường, hoặc không có thời gian để tự đầu tư. Quỹ mở mang lại cho nhà đầu tư khá nhiều lợi ích: Đa dạng hóa danh mục đầu tư, tính thanh khoản cao, đa dạng số tiền đầu tư, có sự quản lý của nhà nước, an tâm đầu tư vì danh mục được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp của quỹ mở.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đầu tư quỹ sinh lời ‘khủng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO