Dạy trẻ phòng ung thư từ lối sống lành mạnh

Tin ảnh: Đoàn Xá 13/07/2018 14:52

NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ 4 cuốn sách y khoa “Lối sống lành mạnh-phòng bệnh ung thư” dành cho các độc giả trẻ.

Dạy trẻ phòng ung thư từ lối sống lành mạnh

Bộ sách dạy trẻ cách phòng chống ung thư.

Bộ sách giúp các bạn trẻ hiểu được tác hại của bệnh ung thư và có các cách phòng tránh từ xa với những cách phòng ngừa hữu hiệu như ăn uống, tập thể dục cũng như tránh xa rượu bia, thuốc lá, bức xạ…

Ngoài thông tin khoa học cần thiết, bộ sách còn được minh họa bằng hình ảnh, màu sắc sinh động, phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên.

Sách do nhóm Ruy Băng Tím- một nhóm các bác sỹ, nhà khoa học chuyên về phòng ngừa bệnh ung thư ở Việt Nam tuyển chọn và biên soạn.

Ruy Băng Tím cũng đồng thời là một tổ chức phi lợi nhuận về phòng chống bệnh ung thư được thành lập năm 2015 gồm cả các bác sỹ, chuyên gia, nhà khoa học khác trên thế giới với mục đích chung tay ngăn chặn, phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt bộ sách này vào 9h ngày 14/7 tại Trung tâm sách Kim Đồng (số 248, Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM), NXB có mời nhóm tác giả cùng một số bác sỹ như BS Trần Hoàng Hiệp, BS Hoàng Đình Kính (ĐH Y dược TP HCM), BS Trịnh Vạn Ngữ (viện nghiên cứu Y sinh, ĐH Soon Chu, Hàn Quốc)… tới giao lưu, chia sẻ cùng độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dạy trẻ phòng ung thư từ lối sống lành mạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO