Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa tiến hành xây dựng đề án Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trong đó đề xuất giữ nguyên bộ nhận diện thương hiệu cùng slogan “Vietnam- Timeless Charm” (Việt Nam- vẻ đẹp bất tận).
Đề án chú trọng tăng nội hàm, đồng thời đẩy mạnh truyền thông thương hiệu; ưu tiên truyền thông 4 giá trị cốt lõi (thời gian, sự cam kết, sự huyền bí, cảm xúc mãnh liệt) và 4 dòng sản phẩm du lịch (du lịch văn hóa; du lịch biển, đảo; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch thành phố), trong đó dòng sản phẩm du lịch được giới thiệu trọng điểm theo thị trường mục tiêu…
Đồng thời, đề án cũng xác định khung kế hoạch hành động cho từng giai đoạn. Theo kế hoạch, hiện nay Vụ Thị trường du lịch đang tiếp tục hoàn thiện đề án để chuẩn bị tổ chức hội thảo lấy ý kiến của các doanh nghiệp, các địa phương trong thời gian tới.