Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting giúp người nghèo vui xuân đón Tết

T. Giang 01/01/2016 09:41

Ngày 31/12, Ban tổ chức chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting cho biết, chương trình đi bộ từ thiện vì người nghèo năm 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2016 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Sau 10 lần tổ chức, những bước chân thiện nguyện được tiếp tục tại lần đi bộ thứ 11 năm 2016.

Với chủ đề tiếp nối những bước chân thiện nguyện, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 11 dự kiến thu hút khoảng 15.000 người tham gia. Ngoài ra, tính đến thời điển hiện nay chương trình đi bộ từ thiện đã vận động và quyên góp được gần 3 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, một phần số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” của quận 7, quận, 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh nhằm hỗ trợ người dân nghèo đón xuân Bính Thân bằng những hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: hỗ trợ người nghèo vui đón Tết, sửa chữa nhà, xây nhà tình thương, hỗ trợ vốn và phương tiện làm ăn để giảm nghèo. Chương trình cũng dành một phần nhỏ cho Quỹ Chung một tấm lòng và quỹ bảo trọ tài năng thể thao.

Được biết, sau 10 lần tổ chức chương trình đã thu hút 135.000 người tham gia, đồng thời vận động được gần 20 tỷ đồng. Tổng số tiền trên góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội và chăm sóc cho người nghèo tại một số quận – huyện của TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting giúp người nghèo vui xuân đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO