Đi săn mật ong, nam thanh niên chết trong rừng

Đình Minh 22/09/2023 17:18

Sau 8 ngày mất tích, đến sáng nay, người dân đã tìm thấy thi thể anh Vi Văn Nghĩa, là người vào rừng đi bắt ong nhưng mất liên lạc từ ngày 14/9.

Ngày 22/9, tin từ UBND xã Thanh Tân (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong.

Anh Vi Văn Nghĩa vào rừng săn mật ong vào ngày 14/9, sau đó bất ngờ mất liên lạc với gia đình.

Cụ thể, vào khoảng 9h sáng nay, thi thể anh Vi Văn Nghĩa (24 tuổi, trú xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đã được tìm thấy tại khu vực đồi keo Khe Chè, thôn Thanh Vinh. Tại hiện trường, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Trước đó, vào sáng ngày 14/9, anh Nghĩa điều khiển xe máy mang BKS: 37X4-6480 từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh để bắt ong. Đến tối cùng ngày, do thấy con vẫn chưa về nên gia đình nhiều lần gọi điện nhưng chỉ nghe đổ chuông, không ai bắt máy. Rạng sáng ngày 15/9), gia đình vội vã trình báo cơ quan chức năng.

Trong 8 ngày tìm kiếm anh Nghĩa, hàng trăm người dân đã được huy động để đảo quanh khắp các khu rừng thuộc địa bàn huyện Như Thanh.

Ngay sau đó, chính quyền đã huy động cả trăm người gồm lực lượng chức năng cùng người dân vào rừng tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến sáng nay, (ngày 22/9) thì đã tìm thấy thi thể anh Nghĩa ở trong rừng.

Hiện cái chết của anh Nghĩa đang được cơ quan Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi săn mật ong, nam thanh niên chết trong rừng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO